Thành lập giải thưởng mang tên Philip Seymour Hoffman

Tuổi trẻ Online-Thứ năm, ngày 27/02/2014 19:00 GMT+7

Một giải thưởng giành cho các nhà biên kịch mang tên Philip Seymour Hoffman sẽ được thành lập sau cái chết của diễn viên tài năng này.

Giải thưởng có giá trị 45.000 USD do nhà biên kịch David Katz khởi xướng và được tờ The National Enquirer tài trợ. Đây là kết quả thỏa thuận giữa nhà biên kịch David Katz và tờ The National Enquirer sau khi nhà biên kịch này kiện tờ báo này đã "bôi nhọ" tình bạn giữa David Katz và nam diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman.

Chỉ ít ngày sau cái chết của Philip Seymour Hoffman, trên tờ National Enquirer đã đăng tải bài viết về mối quan hệ giữa David Katz và Philip Seymour Hoffman trong đó có chi tiết hai người thường xuyên sử dụng heroin cùng nhau. Ngay sau đó David Katz lên tiếng phủ nhận và tuyên bố kiện The National Enquirer ra tòa.

Tờ National Enquirer phải "lột" bài xuống và công khai xin lỗi trên tờ New York Times.

‘ David Katz trong đám tang của Philip Seymour Hoffman

Tuy nhiên New York Times tiết lộ rằng David Katz không muốn làm "rùm beng", chỉ muốn dàn xếp ổn thỏa và kết quả là một giải thưởng ra đời do The National Enquirer tài trợ.

David Katz chia sẻ rằng anh và Philip Seymour Hoffman thường nói với nhau về câu chuyện "thật là bi kịch khi các nhà biên kịch không sống được với nghề và làm thế nào để giúp họ".

Ban giám khảo của giải thưởng sẽ bao gồm 4 nhà biên kịch, trong đó có David Katz sẽ thành lập một hội đồng tuyển chọn để lựa chọn những nhà biên kịch xuất sắc nhận giải thưởng này.

Nam diễn viên gạo cội Philip Seymour Hoffman qua đời vào ngày 2-2 tại căn hộ ở New York do sử dụng thuốc quá liều. Được biết tin nhắn cuối cùng của Philip Seymour Hoffman chính là gửi cho David Katz và David Katz cũng là người phát hiện ra thi thể của Philip Seymour Hoffman trong phòng tắm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước