Thành Long không lấy được vợ Hàn Quốc vì... cước điện thoại

Anh (Theo AllKpop)-Thứ sáu, ngày 01/03/2013 15:00 GMT+7

[] Nam diễn viên nổi tiếng đã không đủ khả năng chi trả cho những cuộc gọi quốc tế, nên buộc phải chia tay với người bạn gái Hàn Quốc sau 8 năm hẹn hò.

Vào ngày 28/02 vừa qua, Thành Long đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình truyền hình Knee Drop Guru thuộc kênh MBC. Chủ đề chính của câu chuyện xoay quanh khoảng thời gian nam diễn viên nổi tiếng sống ở Hàn Quốc.

Dù thời gian xảy ra đã khá lâu, nhưng Thành Long vẫn nhớ rõ những tháng ngày anh lập nghiệp ở Hàn Quốc: “Tôi đến Hàn Quốc lúc chỉ mới 18 tuổi và sống ở khu Myung Dong trong 2 năm. Lúc đấy, tôi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh và hàng ngày làm công việc của một diễn viên đóng thế. Trong khoảng thời gian ấy, tôi đã gặp và yêu một người phụ nữ Hàn Quốc. Chúng tôi đã có nhiều thời gian hẹn hò hạnh phúc bên nhau. Nhưng mọi chuyện lại không kết thúc đẹp như chúng tôi mong muốn”.

‘ Thành Long trên chương trình Knee Drop Guru

Chia sẻ về lý do hai người chia tay, Thành Long cho biết: “Như bạn biết đấy, thời đó chưa có điện thoại di động. Vì vậy sau khi tôi đến Hong Kong, mỗi lần muốn gọi điện cho bạn gái ở Hàn Quốc, tôi buộc phải dùng điện thoại của công ty. Trong những cuộc nói chuyện, dù xa nhau nhưng chúng tôi vẫn thể hiện tình cảm. Tôi thường gọi cô ấy bằng những từ âu yếm như “honey” và hỏi thăm cuộc sống bên Hàn Quốc. Tất nhiên, tôi cũng không quên gửi người yêu những nụ hôn của mình.

Nhưng đáng tiếc khoảng thời gian sau đó tôi bận rộn nhiều hơn và không có thời gian cũng như tiền bạc để chi trả cho cước điện thoại quốc tế còn khá đắt đỏ thời đó. Chúng tôi dần xa nhau hơn và rồi mất liên lạc sau 8 năm. Nếu ngày ấy việc gọi điện thoại giữa hai nước dễ dàng như bây giờ, thì có lẽ tôi đã cưới cô ấy”.

Sau đó ít lâu, năm 28 tuổi, Thành Long kết hôn cùng Lâm Phụng Kiều - một diễn viên nổi tiếng của Đài Loan vào thời điểm bấy giờ.

Trong Knee Drop Guru, Thành Long cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị và hài hước. Trong khoảng thời gian này, anh cũng được mời tham dự Running Man - một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng ở Hàn Quốc. Hiện, Thành Long đang bận rộn với những kế hoạch quảng bá cho bộ phim hành động “12 con giáp” của anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước