Thí sinh Giọng hát Việt và Nhân tố bí ẩn tham gia Bài hát Việt

BHV-Thứ hai, ngày 07/07/2014 00:12 GMT+7

Hoàng Tôn và Phúc Bồ sẽ xuất hiện tại liveshow Bài hát Việt tháng 7 với Tên tôi Việt Nam. (Ảnh: BHV)

Hoàng Tôn và Phúc Bồ - 2 cái tên đang được giới trẻ chú ý – sẽ chính thức và lần đầu tiên xuất hiện tại liveshow Bài hát Việt tháng 7 trong vai trò tác giả.

Được biết đến với vai trò nhạc sĩ trước khi trở thành ca sĩ đứng trên sân khấu, Hoàng Tôn và Phúc Bồ đang là những gương mặt nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả trẻ. Độ nóng của hai chàng trai này đã và đang được lan tỏa thông qua các sân chơi âm nhạc trên truyền hình như Giọng hát Việt và Nhân tố bí ẩn. Đây cũng là hai nhạc sĩ đứng đằng sau nhiều thành công của các ca sĩ đã nổi danh như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên…

Với tư duy âm nhạc hiện đại, giọng hát sáng và phong cách biểu diễn sôi động, Hoàng Tôn và Phúc Bồ sẽ mang đến cho sân khấu của Bài hát Việt tháng 7 một ca khúc hoàn toàn mới viết về tình yêu Tổ quốc – Tên tôi Việt Nam.

Xin chào Hoàng Tôn và Phúc Bồ, các bạn có thể giới thiệu về mình với khán giả được không ?

- Hoàng Tôn và Phúc Bồ đều là người Bắc hoạt động và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi gặp nhau nhờ âm nhạc và cũng thân nhau nhờ âm nhạc. Hiện tại, cả hai anh em đều là thành viên trong nhóm nhạc tự do có tên là FB Boiz.

Từ khi thành lập đến nay, chúng tôi vẫn luôn theo đuổi và trung thành theo phong cách R& B, hiphop, pop dance. Hiện tại, cả hai anh em sống chung một nhà với các thành viên còn lại của nhóm. Tại đây, chúng tôi có một phòng thu riêng, tự sáng tác, phối khí và thể hiện các ca khúc của mình với mong muốn theo đuổi đam mê âm nhạc và đem đến cho khán giả những “màu” riêng, “ chất” riêng của những người trẻ tự hát nhạc mình.

Những sáng tác của các bạn thường viết về chủ đề tình yêu, Tên tôi Việt Nam có phải là ca khúc đầu tiên các bạn viết về đề tài Tổ quốc ?

- Chúng tôi đều là những chàng trai trẻ tuổi, vì vậy những sáng tác của chúng tôi thường viết về tình yêu và cuộc sống sôi động, nhiều màu sắc của giới trẻ. Tên tôi Việt Nam là ca khúc đầu tiên chúng tôi viết về quê hương đất nước, có lẽ vì vậy mà mọi cảm xúc đều tươi mới với chính mình.

Hiện nay cũng đang có rất nhiều các nhạc sĩ trẻ viết các ca khúc thể hiện tình yêu đất nước, vậy chất riêng của các bạn được thể hiện qua ca khúc này như thế nào ?

- Với nền tảng có sẵn là R&B, Hiphop, Hoàng Tôn và Phúc Bồ muốn mang hơi thở thời đại và nhiệt huyết của giới trẻ đến với công chúng yêu nhạc. Tên tôi Việt Nam dù viết về đề tài quê hương đất nước đã quá quen với khán giả nghe nhạc nhưng vẫn thể hiện được chất riêng của chúng tôi. Trong ca khúc này, khán giả sẽ cảm nhận được những tình cảm chân thật, thiết tha với Tổ quốc và những vùng miền trên khắp đất nước mà chúng tôi đã có dịp đặt chân đến. Cá tính âm nhạc mạnh mẽ, sôi động, hiện đại,văn minh của chúng tôi cũng sẽ được thể hiện rõ trong ca khúc này.

Lý do gì khiến các bạn tham gia chương trình Bài hát Việt ?

- Đây là dịp để cả hai thử sức với một sân chơi mang tính chính thống cao. Cả Hoàng Tôn và Phúc Bồ đều rất đam mê sáng tác và mong muốn đem vào âm nhạc những cảm xúc chân thật, nồng nhiệt nhất của chính mình. Trong thời gian qua, một số ca khúc của chúng tôi cũng đã được các bạn trẻ đón nhận và yêu thích. Tuy nhiên, chúng tôi còn rất trẻ, kinh nghiệm sáng tác và biểu diễn trên sân khấu còn thiếu. Đến với chương trình Bài hát Việt, chúng tôi hi vọng sẽ được thử sức mình cũng như học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các anh chị đi trước và giới chuyên môn. Đặc biệt, thông qua chương trình, chúng tôi hi vọng ca khúc Tên tôi Việt Nam sẽ được đông đảo khán giả biết đến.

Thông điệp mà các bạn muốn gửi gắm qua ca khúc này là gì ?

- Hãy tự hào về con người và Tổ quốc của chúng ta vì mọi thứ xung quanh ta thật tuyệt vời là thông điệp chúng tôi muốn gửi gắm đến khán giả thông qua ca khúc này. “Tôi yêu lắm cái chất của con người Việt Nam” cũng là tình yêu từ đáy tim Hoàng Tôn và Phúc Bồ muốn gửi tới muôn triệu con tim trên đất nước Việt Nam máu đỏ da vàng.

Sắp tới các bạn có dự án âm nhạc nào không ?

- Đối với Hoàng Tôn, Tôn sẽ tập trung vào việc sản xuất những sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn của mình, còn Phúc Bồ, anh đang tập trung cho cuộc thi của nhóm FB Boiz tại Nhân tố bí ẩn và sản xuất âm nhạc cho cậu em út Bảo Kun.

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công tại Bài hát Việt !

Ca khúc “Tên tôi Việt Nam” được cố vấn, nhạc sĩ Đức Trí đề cử vào chương trình Bài hát Việt tháng 7 và được chính anh hỗ trợ sản xuất. Ca khúc sẽ xuất hiện tại sân khấu Bài hát Việt ngày 25/7 tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước