Thử chọn đồ dự tiệc Oscar cho các kiều nữ

Nhã Khanh (Theo E!)-Thứ năm, ngày 27/02/2014 13:35 GMT+7

Lễ trao giải Oscar đang tới rất gần và đội ngũ nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, stylist… đang bước vào cuộc đua gấp rút để có được hình ảnh đẹp nhất cho các ngôi sao. Họ sẽ mặc gì lên thảm đỏ. Hãy cùng E! dự đoán và gợi ý.

Amy Adams là một trong những ứng cử viên hàng đầu của tượng vàng Oscar sau khi chiến thắng ở nhiều Lễ trao giải trước đó. Vì thế cô sẽ phải xuất hiện thật hoàn hảo. Năm trước trang phục của Amy Adams lộng lẫy như một cô công chúa. Năm nay có lẽ cần thêm chút sexy và những chiếc váy thướt tha, gợi cảm của Elie Saab sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

‘ Trong một vài lần xuất hiện gần đây Sandra Bullock chưa thực sự gây ấn tượng với trang phục thảm đỏ và Oscar sẽ là dịp để cô lấy lại điểm. Màu đỏ được xem là phù hợp với Sandra Bullock.

‘ Angelina Jolie luôn là nhân vật được yêu thích nhất trên thảm đỏ. Cô thường chọn trang phục của hai thương hiệu Saint Laurent và Versace. Với việc tại BAFTA mới đây Angelina Jolie đã chọn bộ vest ấn tượng của Saint Laurent thì gần như chắc chắc một chiếc đầm màu đen sẽ được Angelina Jolie diện tới Oscar.

‘ Cate Blanchett là nữ hoàng thảm đỏ với những trang phục luôn thuộc top đẹp nhất. Khả năng chiến thắng của Cate cũng đang được xếp hàng đầu vì thế một bộ đầm ánh kim ôm sát vóc dáng thanh lịch, quý phái sẽ rất ăn ý với bức tượng vàng.

‘ Nữ diễn viên da màu Lupita Nyong’o là điểm sáng của mùa giải thưởng năm nay. Dù là lính mới đến với thảm đỏ nhưng Lupita tỏ ra rất quyến rũ với các thiết kế tông màu nổi bật. Một chiếc đầm phồng công chúa của thương hiệu Elie Saab sẽ là cuộc lột xác ngoạn mục cho ngôi sao mới của phim 12 Years a Slave.

‘ Cô gái vàng Jennifer Lawrence chắc chắn sẽ diện trang phục của Dior, vấn đề là cô sẽ chọn bộ nào trong hàng loạt thiết kế. Theo E! một chiếc đầm theo phong cách vintage có thể tạo nên sự mới mẻ cho Jennifer Lawrence khi mà thời gian gần đây cô gái này phải xuất hiện quá nhiều trên các thảm đỏ.

‘ Anne Hathaway đã có quyết định đổi trang phục vào phút chót gây tranh cãi trong năm trước. Năm nay sẽ không ai có thể bàn tán ngược xuôi nếu miêu nữ quay trở lại với thương hiệu Valentino yêu thích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước