Thư Kỳ đẹp rực rỡ trên Harper’s Bazaar

Shil (Theo Sina)-Thứ sáu, ngày 19/11/2010 10:30 GMT+7

Nữ diễn viên của "If you are the one" đã trở thành khách mời đặc biệt của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar phiên bản Trung Quốc số tháng 12.

Năm 2010 được coi là một năm bận rộn và thành công với Thư Kỳ khi các lịch quay của cô kín đặc gần như cả năm với hàng loạt bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” tại các rạp chiếu.

Phần 2 của If you are the one – bộ phim hài ăn khách có sự tham gia của Thư Kỳ và nam diễn viên gạo cội Cát Ưu - sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay. Cách đây 2 năm, phần 1 của phim đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu tại Trung Quốc cũng như nhiều nước khác ở khu vực châu Á. Doanh thu của phim lên tới 340 triệu nhân dân tệ (khoảng 50 triệu USD) trong khi kinh phí làm phim vỏn vẹn có 60 triệu nhân dân tệ.
Trong phần 2, bộ phim của đạo diễn Phùng Tiểu Cương tiếp tục xoay quanh câu chuyện tình yêu của Lương Tiếu Tiếu và Tần Phấn khi mối quan hệ của họ bước sang một trang mới. Ngoài Thư Kỳ và Cát Ưu đảm nhận hai vai chính, phần 2 còn có sự góp mặt của một số tên tuổi quen thuộc khác như: Tôn Hồng Lôi, An Dĩ Hiên, Diêu Thần…
Một phim khác có sự tham gia của Thư Kỳ cũng hứa hẹn làm nóng các phòng chiếu là Huyền thoại Trần Chân. Trong phim, Thư Kỳ hóa thân thành một vũ nữ Thượng Hải kiều diễm với nụ cười quyến rũ và bí ẩn. Phim còn có sự xuất hiện của ngôi sao võ thuật Châu Tử Đan và nam diễn viên gạo cội Huỳnh Thu Sinh.
Với kinh phí khổng lồ, những màn dàn dựng công phu và đầu tư tỉ mỉ về nghệ thuật, bộ phim được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đã được chọn là một trong hai bộ phim công chiếu tại lễ khai mạc Liên hoan phim Venice (Ý) lần 67 diễn ra từ ngày 1 đến 11/9 vừa qua. Kinh phí đầu tư cho bộ phim lên tới 120 triệu nhân dân tệ, tương đương 17,7 triệu USD.
Dù đã bước qua tuổi 30, Thư Kỳ vẫn liên tiếp nhận được lời mời của các đạo diễn cũng như của các tạp chí thời trang. Marie Claire, GQ, Men’s Uno... luôn coi Thư Kỳ là khách mời đặc biệt, là nhân tố để duy trì và tăng lượng độc giả trung thành. Chính vì sức hút “vượt thời gian” mà Thư Kỳ tiếp tục trở thành nhân vật chính của Harper’s Bazaar số tháng 12 với những khuôn hình hết sức cá tính và ấn tượng.
Bộ ảnh của Thư Kỳ trên Harper's Bazaar
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước