Thu Minh: "Trúc Nhân là học trò duy nhất của tôi"

Chu Anh-Thứ tư, ngày 02/07/2014 20:02 GMT+7

Trong buổi họp báo giới thiệu concert In The Spotlight - Tâm điểm âm nhạc, Thu Minh đã khẳng định hiện giờ cô coi Trúc Nhân là học trò duy nhất của mình.

Thu Minh sẽ cùng với ba ca sĩ khác là Trọng Tấn, Uyên Linh và Tấn Minh xuất hiện trong chuỗi chương trình In The Spotlight 2014. Quay trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới, In The Spotlight sẽ là bức tranh nghệ thuật đương đại, đề cao dấu ấn cá nhân và cá tính âm nhạc, khai thác tối đa tài năng và tinh thoa của người nghệ sĩ trên sân khấu.

Ở chuỗi chương trình In The Spotlight phiên bản mới, các ca sỹ sẽ có cơ hội thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và mang đến góc nhìn mới đối với khán giả của mình. Mở màn chuỗi chương trình sẽ là concert của Uyên Linh (tháng 8), Trọng Tấn (tháng 9), Tấn Minh (tháng 11), Thu Minh (tháng 12).

Trong 4 ca sỹ, Thu Minh là gương mặt mới lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình này. Thu Minh chia sẻ concert trong In The Spotlight có thể được coi là liveshow đầu tiên của cô tại Hà Nội và dù chưa hề được xem chương trình này trước đó, nhưng Thu Minh sẵn sàng nhận lời tham gia vì tin tưởng vào đội ngũ sản xuất cũng như chất lượng của chương trình.

Khi được hỏi vì sao khách mời trong concert là Trúc Nhân mà không phải là Hương Tràm, liệu đây có phải là sự ưu ái đặc biệt mà Thu Minh dành cho Trúc Nhân cũng như cho thấy mối quan hệ giữa cô và quán quân The Voice đã "chấm dứt", Thu Minh cho biết: "Tôi không muốn nhắc lại chuyện cũ, hãy để nó qua đi. Việc tôi mời Trúc Nhân làm khách mời tại concert lần này vì Trúc Nhân là học trò của tôi và hiện giờ tôi coi Trúc Nhân là học trò duy nhất của mình. Nói như vậy là vì giữa tôi và Trúc Nhân hiện nay vẫn giữ được mối quan hệ cô trò, vì như một số thí sinh khác trong The Voice thì sau cuộc thi tôi cũng không còn liên lạc nhiều".

Cô cũng khẳng định rằng, sẽ giúp khán giả thỏa mãn được cả phần nghe và phần xem trong concert lần này. Với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn đầy lửa, Thu Minh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hương vị mới cho khán giả.

Đối với Uyên Linh là ca sĩ trẻ kém cả tuổi đời và tuổi nghề so với ba ca sĩ còn lại, quán quân Vietnam Idol cũng chia sẻ cô khá hồi hộp khi là người mở màn cho chuỗi concert. Uyên Linh cũng đặt nhiều tin tưởng vào BTC và hy vọng cô sẽ có một buổi concert thành công.

Trong In The Spotlight, Uyên Linh sẽ thể hiện hình ảnh mới mẻ và tinh tế hơn, khắc họa rõ nét dấu ấn của cô trong suốt giai đoạn hoạt động nghệ thuật bốn năm vừa qua. Khách mời của chương trình là ca sỹ Phạm Anh Khoa. Sự kết hợp của hai nghệ sĩ trẻ hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu In The Spotlight.

Hai "ông hoàng phòng vé" tại Hà Nội là Tấn Minh và Trọng Tấn cũng sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều mới trong âm nhạc của mình. Đối với Trọng Tấn, khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh của anh thời Tiếng đàn bầu trong trẻo, bản năng và đầy cảm xúc cho đến một Trọng Tấn của ngày hôm nay với hình ảnh chín muồi về kỹ thuật, tinh tế trong xử lý.

Đối với Tấn Minh, concert trong In The Spotlight lại mang một ý nghĩa đặc biệt khi đây là liveshow đầu tiên của anh sau hơn 20 năm ca hát. Khách mời của Tấn Minh là ca sỹ Mỹ Linh, người bạn tri kỷ trong âm nhạc của anh từ những ngày đầu tiên bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

In The Spotlight - Tâm điểm âm nhạc là chương trình nghệ thuật được khởi động từ năm 2011, mang đến không gian thưởng thức âm nhạc chất lượng cao tới khán giả. Chuỗi chương trình In The Spotlight đã thực hiện được 8 số, với 17 đêm diễn tại Hà Nội, TP.HCM và Đã Nẵng. Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng từng tham gia In The Spotlight như ca sỹ Tuấn Ngọc, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Tiến.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước