Thu Phượng vẫn rạng rỡ sau thông tin chồng cũ có người mới

Lê Hoa-Thứ năm, ngày 09/01/2014 07:56 GMT+7

Thu Phượng khá thận trọng và im hơi lặng tiếng trong mọi mối quan hệ

Sau 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Thành Trung và Thu Phượng đã kết thúc. Thành Trung sau 7 tháng ly hôn dường như đã tìm được tình yêu mới. Còn Thu Phượng sau khi đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp, hiện tại cô vẫn khá thận trọng và im hơi lặng tiếng trong mọi mối quan hệ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Thu Phượng, lần đầu sau 7 tháng chia tay vợ cũ, Thành Trung đã úp mở khoe ảnh chụp tình cảm với một cô gái khác. Trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đăng tấm hình tình cảm với một cô gái trẻ đẹp đi kèm dòng tâm sự: "Chúng mình bắt đầu từ đây em nhé". Chàng MC vui tính khiến cho những người hâm mộ xôn xao về bức ảnh anh úp mở khoe tình yêu mới.

‘ Thành Trung úp mở khoe tình yêu mới

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, sao mai Thu Phượng – vợ cũ của Thành Trung tỏ ra rất vui mừng với hạnh phúc mới của chồng cũ và chúc anh vui vẻ bên tình mới. Khi đọc được thông tin và hình ảnh của chồng cũ trên các trang mạng, ngay lập tức Thu Phượng cũng chúc mừng Thành Trung trên trang cá nhân. Cô viết: “Chúc mừng bố của Zon đã có bến bờ hạnh phúc mới. Luôn hạnh phúc anh nhé”.

‘ Tối 7/1, tại Nhà hát Hòa Bình - TPHCM, trong đêm trao giải Zing Music Awards 2013, sự xuất hiện của Thu Phượng cũng thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt sau thông tin Thành Trung có người mới. Lột xác hoàn toàn so với khoảng thời gian cô "khủng hoảng hôn nhân" với nghệ sĩ hài Thành Trung, Thu Phượng ngày càng tự tin, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Cô tâm sự: “Những biến cố trong cuộc sống đã cho Phượng thêm quyết tâm trở lại với sự nghiệp nghệ thuật của mình. Có rất nhiều khó khăn ban đầu tại miền đất mới với người phụ nữ một mình nuôi con nhưng Phượng lại cảm thấy may mắn vô cùng vì có người thân trong gia đình và những người anh chị, bạn bè thật sự tuyệt vời giúp đỡ, cùng mẹ con Phượng lo cuộc sống mới và động viên rất nhiều. Phượng luôn muốn nói lời cám ơn tới mẹ, người thân và anh chị em bạn bè”.

Đối với cô ca sĩ xinh đẹp này, việc ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống là chăm sóc cô con gái nhỏ Vi An. Sau những bỡ ngỡ tại miền đất mới, cuộc sống của hai mẹ con cô hiện giờ đã ổn định. Cô con gái nhỏ Vi An đã đi học ở một ngôi trường khá tốt. Bên cạnh công việc ca hát, Thu Phượng còn kiêm thêm dạy thanh nhạc, học và làm về make up. Cô chia sẻ, sắp tới sẽ trở lại với sân khấu trong một chương trình ca nhạc.

Một số hình ảnh mới nhất của Thu Phượng trong đêm trao giải Zing Music Awards 2013:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước