Tiết lộ mới nhất về đám cưới của Lưu Hiểu Khánh

Linh Quy (theo Chinadaily, Ent)-Thứ năm, ngày 22/08/2013 10:26 GMT+7

 “Người đẹp không tuổi” Lưu Hiểu Khánh đã tái hôn lần thứ 4 ở tuổi 62 với một Hoa kiều giàu có, xuất thân danh gia vọng tộc và từng theo đuổi bà từ nhiều năm nay. Đám cưới của bà tổ chức hôm 20/8 tại Mỹ.

Không chỉ tài năng, nổi tiếng, giàu có, sở hữu nhan sắc quyến rũ dù đã ở tuổi ngoài lục tuần, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh còn luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi những cuộc phiêu lưu tình ái với các “phi công trẻ”.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất do đại diện của Lưu Hiểu Khánh công bố trên mạng xã hội Weibo đã dập tắt mọi nghi ngờ về việc “mỹ nhân không tuổi” sắp kết hôn với người quản lý trẻ 26 tuổi Dịch Cương. Theo đó, Lưu Hiểu Khánh đã đăng ký kết hôn từ năm ngoái với một doanh nhân thành đạt, hiện đang định cư tại Mỹ và theo đuổi bà từ nhiều năm nay.

Đám cưới chính thức của cặp đôi diễn ra hôm 20/8 tại nhà thờ Valley Presbyterian ở San Francisco, đúng kỷ niệm 1 năm ngày họ đăng ký kết hôn.

‘ Lưu Hiểu Khánh tái hôn lần thứ 4 ở tuổi 62

Chồng của Lưu Hiểu Khánh tên là Vương Hiểu Ngọc, tên tiếng Anh là William, sinh năm 1942 tại An Huy, Trung Quốc. Vương Hiểu Ngọc là đại gia trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nội thất, xuất thân danh gia vọng tộc trong một gia đình nhà tướng. Công ty nội thất của ông có nhiều chi nhánh lớn trong nước và nước ngoài, đồng thời ông có tên trong ban lãnh đạo của nhiều tổ chức tên tuổi như Liên hiệp Hữu nghị hải ngoại Trung Quốc (China Overseas Friendship Association), Liên đoàn Quốc gia Trung Hoa (China National Federation), chủ tịch Hội hữu nghị An Huy – Hồng Kông (Hong Kong Anhui Fraternal Association)…

Đại diện Lưu Hiểu Khánh cho biết, sau khi kết hôn, nữ diễn viên sẽ tiếp tục tham gia nghệ thuật bởi chồng bà rất hiểu và luôn ủng hộ công việc của vợ.

Theo đuổi nghệ thuật từ năm 18 tuổi, đến nay Lưu Hiểu Khánh đã tham gia diễn xuất trong khoảng 114 phim, có mặt trong hơn 100 chương trình truyền hình, và là một trong những người giàu nhất ở Trung Quốc. Bà từng đứng vị trí thứ 45 trong danh sách 50 doanh nhân giàu nhất Trung Quốc năm 1999 do Tạp chí Forbes bình chọn.

Tuy sự nghiệp nhiều thành công nhưng đường lương duyên của nữ diễn viên lại gặp khá nhiều trắc trở. Trước doanh nhân William, bà từng trải qua 3 lần hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ dương cầm Vương Lập Thành, diễn viên Trần Quốc Quân và diễn viên kịch A Phong.

Cùng ngắm cô dâu xinh đẹp Lưu Hiểu Khánh trong ngày cưới:

‘ Lưu Hiểu Khánh ngồi trong chiếc xe đón dâu sang trọng

‘ Cô dâu xinh đẹp lộng lẫy dù đã ngoài lục tuần

‘ Tân lang - tân nương trao nhẫn và nụ hôn nồng thắm

‘ Cặp đôi đã có một đám cưới đầy lãng mạn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước