Tối Giao thừa, xem Chèo lên sóng truyền hình

PV-Thứ năm, ngày 07/02/2013 07:04 GMT+7

 Vào tối Giao thừa, tại sân khấu ngoài trời ở hồ Văn Quán – Hà Nội diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật mang tên Sắc xuân dân tộc.

Sắc xuân dân tộc là chương trình nghệ thuật chào đón giao thừa với sự tham gia của hàng trăm diễn viên đến từ ba đoàn của Nhà hát chèo Hà Nội cùng sự phối hợp của Nhà hát chèo Việt Nam, Nhà hát Tuồng Trung ương, Nhà hát múa rối Trung ương, Nhà hát cải lương Trung ương. Các nghệ sỹ tham gia biểu diễn như NSƯT Thanh Ngoan, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Thanh Thanh Hiền, NSƯT Quốc Anh và nhiều nghệ sỹ trẻ đến từ 5 Nhà hát.

Riêng Nhà hát Chèo Hà Nội, cùng với Sắc xuân dân tộc, cũng trong tối Giao thừa, Đoàn 1 của Nhà hát sẽ biểu diễn các tiết mục trích đoạn chèo cổ, hài chèo tại Đền Ngọc Sơn: Hội làng, Du xuân, Từ thức gặp tiên, 7 Giá đồng… Đây cũng là nhà hát ở Hà Nội “khai Xuân” khá sớm với chương trình Du xuân vào ngày mùng 3 Tết tại Quận Hà Đông. Vào mùng 5 Tết, Nhà hát chèo Hà Nội có chuyến lưu diễn chương trình nghệ thuật Tình sử Loa Thành. Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1. Chương trình với sự tham gia của của các nghệ sỹ Nhà hát chèo Hà Nội, đặc biệt có sự tham gia của NSƯT Tấn Minh, ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ....

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước