Trương Trí Lâm đối mặt với tin đồn bị mù

Chu Anh (Dịch)-Thứ sáu, ngày 15/03/2013 23:39 GMT+7

 Nam diễn viên nổi tiếng một thời của TVB tỏ ra hoang mang khi tin tức anh có thể bị mù đang lan truyền nhanh chóng.

Mấy ngày gần đây, báo chí Hong Kong có đăng tin đề cập đến căn bệnh ác tính của Trương Trí Lâm, nam diễn viên từng đảm nhận vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu. Theo một số bài báo, Trương Trí Lâm đang trong thời gian chuẩn bị bước vào cuộc phẫu thuật não. Trước khi phát hiện bệnh, anh đã gặp hiện tượng lạ khi mắt phải bị giật liên tục. Sau khi kiểm tra, nam diễn viên được các bác sĩ khuyên nên phẫu thuật não, nếu không mổ ngay, anh có thể sẽ vĩnh viễn không nhìn được.

Các phóng viên đã liên hệ với quản lý của Trương Trí Lâm và được xác nhận những thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật. Theo người quản lý tên Lương, hiện tượng trên đã xảy ra với nam diễn viên từ khoảng nửa năm về trước. Mắt phải của Trương Trí Lâm đã bị giật liên tục nhưng bác sĩ đã không tìm được ra nguyên nhân.

Tuy nhiên, Trương Trí Lâm cũng không phải uống thuốc hay đến gặp bác sĩ để điều trị. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chẳng có căn cứ nào để bảo rằng Trương Trí Lâm bị bác sĩ chẩn đoán sẽ bị mù.

Phản ứng trước tin đồn này, nam diễn viên tỏ ra khá bình tĩnh: “Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến tôi. Về bệnh tình của mình, theo như tôi biết thì mắt tôi bị như vậy bởi áp lực đè lên các dây thần kinh. Nhưng hiện giờ nó đã khá ổn và không xảy ra nữa. Bác sĩ nói với tôi đó cũng không phải là bệnh gì quá nghiệm trọng. Họ đã phóng đại nó lên. Nếu phải phẫu thuật, thì làm sao tôi có thể quay một bộ phim 3D với Chung Hân Đồng và Hồng Huệ Anh vào tháng 4 tới. Trong phim, có khá nhiều các cảnh quay hành động, và nếu ở tình trạng như những tin đồn được phát tán, thì tôi đã không nhận lời đóng phim”.

‘ Trương Trí Lâm và vợ

Nam diễn viên 41 tuổi bị giới truyền thông nghi ngờ khi tháng 12 vừa qua, sau khi hoàn thành bộ phim của Triumph in the Skies 2 của TVB ở London, Paris, Đài Loan, Trương Trí Lâm đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá lâu tại nhà.

Anh chăm sóc cậu con trai 7 tuổi, trong khi vợ của nam diễn viên, là cựu hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi quay phim tại Bắc Kinh. Vì vậy, thay vì nghĩ vợ chồng Trương Trí Lâm luân chuyển công việc để thay phiên nhau chăm sóc con trai, thì nhiều người lại cho rằng Trương Trí Lâm phải ở nhà vì căn bệnh của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước