Tưng bừng chung kết giải Aerobic thiếu nhi Hà Nội

P.V-Thứ hai, ngày 02/06/2014 15:04 GMT+7

Tối qua, đúng ngày Tết thiếu nhi 1/6, chung kết giải Aerobic thiếu nhi Hà Nội - cúp Thống Nhất đã diễn ra tưng bừng với màn thi đấu của 8 đội thiếu nhi đến từ các quận, huyện trong thành phố Hà Nội. Kết quả chung cuộc của các bé khối mầm non là trường mần non A Tứ Hiệp đoạt giải nhất, khối tiểu học giành giải nhất là nhóm B.B dance.

Các đội chia thành 2 đối tượng: mầm non và tiểu học. Với sự nỗ lực của mình, các bé đã có một đêm thi thành công với những màn trình diễn hết sức điệu nghệ, chuyên nghiệp. Có những bé chỉ 5 tuổi mà thành thục các động tác bê đỡ rất... người lớn, sự hồn nhiên, dễ thương của các bé giúp sân khấu lúc nào cũng rộn rã tưng bừng với hàng ngàn người theo dõi.

‘ Các bé tuổi tiểu học thì nhỉnh hơn về mức độ đồng đều, chuyên nghiệp đã thể hiện các màn thi rất xuất sắc. Giải aerobic thiếu nhi Hà Nội được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm - hội chợ thế giới tuổi thơ mừng ngày Tết thiếu nhi, với mong muốn truyền tải đển các bạn nhỏ tình yêu thể dục thể thao hăng say từ khi còn nhỏ, để có thể rèn luyện cho mình sức khỏe toàn diện nhất.

‘ Giải aerobic thiếu nhi là một trong những hoạt động được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


‘ Cuộc thi là cơ hội để các em bộc lộ năng khiếu, niềm đam mê với bộ môn Aerobic – một bộ môn thể thao toàn thân rất có ích cho việc phát triển thể chất cũng như rèn luyện sự dẻo dai. Theo đó, các em dần nhận thức về giá trị của vẻ đẹp thể chất, tinh thần và trí tuệ, các em sẽ tự tin hơn trong học tập và cuộc sống. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa của các em trong ngày vào hè rực rỡ.


‘ Kết quả chung cuộc của các bé khối mầm non là trường mần non A Tứ Hiệp đoạt giải nhất, khối tiểu học giành giải nhất là nhóm B.B dance.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước