Vietnam’s Got Talent tập 7: Bùng cháy với giọng ca nhí 12 tuổi

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ hai, ngày 14/01/2013 07:59 GMT+7

Lê Hoàng Ngọc Ánh tràn đầy cảm xúc khi trình diễn

Thể hiện ca khúc Titanium với chất giọng khàn đặc biệt cùng một tư duy âm nhạc vượt lứa tuổi, Lê Hoàng Ngọc Ánh đã mang đến Vietnam’s Got Talent màn biểu diễn đầy cảm xúc.

Xuất hiện ở Vietnam’s Got Talent với vẻ ngoài nhút nhát đến mức trì hoãn việc lên sân khấu nhưng cô bé 12 tuổi Lê Hoàng Ngọc Ánh lại bùng cháy trong từng giai điệu của Titanium khi trình diễn. Mới 12 tuổi nhưng có tư duy âm nhạc sâu sắc, Ngọc Ánh đã chạm đến trái tim người nghe và nhận được những tràng pháo tay không ngớt.

Giọng hát khàn đầy nội lực của Ngọc Ánh khiến người nghe như có cảm giác sân khấu không phải chỉ là nơi để Ngọc Ánh biểu diễn mà còn là nơi để em trút hết tất cả nỗi niềm sâu kín trong lòng. Say sưa thả hồn mình theo từng câu hát nhưng Ngọc Ánh lại vô cùng nhút nhát và run lập cập ngay cả khi cầm micro.

‘ Mẹ Ngọc Ánh động viên em sau phần thi

Kết thúc phần thi của mình, Ngọc Ánh nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả nhưng cô bé lại òa khóc vì vẫn chưa hết run. Chia sẻ về lý do chọn bài Titanium để trình diễn, Ngọc Ánh nói: “Lúc đầu con cũng định chọn những bài hát của các thần tượng, nhưng con coi clip của bài Titanium này thấy một cậu bé có năng lực đặc biệt và bị bắt nạt, con cũng được học Titanium là một chất rất cứng, con muốn mình thật mạnh mẽ như Titanium. Nhưng con không biết sao lên sân khấu con lại run và nhát như vậy nữa!”.

Câu chuyện bên lề về cuộc sống của cô bé 12 tuổi này cũng phần nào giúp cho người xem hiểu được tâm hồn và tư duy âm nhạc vượt trội so với lứa tuổi. Sinh ra trong một gia đình rất khá giả nhưng cô bé lại rất nhút nhát và chỉ tìm thấy mình trong âm nhạc. Ngọc Ánh tâm sự: “Lên trường con thường bị các bạn trai bắt nạt, 2 anh của con lớn rồi, không ai chơi với con cả!”. Mẹ của Ngọc Ánh cũng cho biết từ nhỏ em rất nhút nhát nhưng cứ mỗi khi hát là em lại sống hết mình với bài hát và quên hết mọi thứ xung quanh.

Phần trình diễn thổn thức của Ngọc Ánh đã nhận được sự đồng ý của cả 3 giám khảo. “Cháu có một cách hát cách đứng trên sân khấu cách cầm micro không đẹp, giọng hát của cháu cũng không thực sự hoàn hảo nhưng tư duy và tâm hồn của cháu lớn hơn giọng hát của cháu rất nhiều với tất cả. Những cái bất lợi như thế chú lại thấy một tiết mục rất là thổn thức, tình cảm của cháu chạm được vào khán giả dưới đây!” - giám khảo Huy Tuấn nhận xét.

Tài năng nhí điêu luyện với đàn tranh

Trái ngược hoàn toàn với Lê Hoàng Ngọc Ánh, Lương Hồng Khánh An xuất hiện ở Vietnam’s Got Talent rất tự tin và đầy bản lĩnh trên sân khấu. Lựa chọn biểu diễn hát kết hợp với chơi đàn tranh – một loại nhạc cụ dân tộc khá khó, Khánh An đã làm bừng sáng sân khấu Vietnam’s Got Talent, thuyết phục được cả ban giám khảo và khán giả truyền hình.

‘ Xuất hiện trong bộ áo dài màu vàng chanh, thí sinh nhí Lương Hồng Khánh An khiến nhiều người yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sự hồn nhiên và bản lĩnh trên sân khấu. Gương mặt sáng sân khấu, sự say sưa và ngón đàn điêu luyện của cô bé 10 tuổi trong phần trình bày ca khúc Bụi phấn đã cuốn hút được người xem.

Xuất sắc chinh phục được trái tim 3 vị giám khảo, Khánh An là thí sinh nhí tiếp theo sẽ gặp lại khán giả truyền hình trong vòng bán kết. Mặc dù mới 10 tuổi nhưng Khánh An đã có một bề dày thành tích hoạt động văn nghệ đáng nể: vào chung kết Đồ rê mí 2011, được mời tham dự Gala Đồ rê mí 2012, được Hội hữu nghị Việt Pháp mời tham gia trại hè giao lưu văn hóa tại Pháp tháng 08/2012,…

Thổi nhạc bằng tiền

Đến với chương trình bằng một khả năng thú vị và độc đáo – lấy tiền thổi ra nhạc, thí sinh lớn tuổi Huỳnh Văn Sáu gây ấn tượng bằng cả tiết mục biểu diễn và tính cách chân chất của mình. Khả năng đặc biệt của thí sinh cao tuổi này đã gây ấn tượng đối với cả ba vị giám khảo bởi độ chuẩn xác của các nốt nhạc được phát ra từ đồng polymer 100.000 cho dù là ở những nốt cao nhất.

‘ Điều đặc biệt ở thí sinh này là ông không hề biết chữ và một chút gì về âm nhạc. Những bài nhạc ông có thể thổi chuẩn xác hoàn toàn là nhờ nghe lại. Tham gia Vietnam’s Got Talent , ông chia sẻ chỉ muốn lấy tiếng mà không thực sự quan tâm đến tiền bạc và giải thưởng.

Sự chân thật, mộc mạc và dân dã của thí sinh Huỳnh Văn Sáu đã giúp ông chinh phục 3 vị giám khảo và tiếp tục có mặt ở vòng bán kết.

Đa dạng các tài năng

Tập 7 Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 13/1 còn lộ diện thêm nhiều tài năng mới với đa dạng các hình thức thể hiện: belly dance, poping và hội họa. Tất cả họ làm nên bức tranh đầy màu sắc cho cuộc hành trình tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ 2 này.

Xuất hiện với bộ váy đỏ rực và chiếc khăn choàng bí ẩn, Phạm Khiếu Kim Hương ngay từ những phút đầu tiên đã cuốn hút cả khán phòng, đặc biệt là giám khảo Huy Tuấn. Khiếu Hương đã chứng tỏ được bản lĩnh của một cô giáo dạy belly dance khi thực hiện những động tác kỹ thuật rất điêu luyện, chủ yếu tập trung vào phần bụng. Kết hợp với những cái lắc hông điệu nghệ là đôi mắt hút hồn làm tất cả mọi người không thể rời mắt khỏi màn biểu diễn của Khiếu Hương. Phần trình diễn của Khiếu Hương đã thuyết phục ban giám khảo và xứng đáng có mặt ở vòng trong.

Chàng sinh viên kiến trúc Phạm Hồng Minh đem đến một tiết mục hội họa đặc biệt thú vị. Bắt đầu với những nét vẽ từ chất liệu được pha trộn giữa nước và bột mì, thí sinh này đã gây tò mò và thu hút sự chú ý của cả khán phòng. Chỉ khi thực hiện công đoạn cuối cùng – tung bột kim tuyến màu vàng lên bức tranh biến bức tranh tưởng như không có gì đặc biệt lại hiện lên rõ mồn một hình ảnh của giám khảo Thành Lộc. Cả 3 vị giám khảo đều không tiếc lời khen ngợi tiết mục đầy tính sáng tạo này.

Nhóm nhảy HBO xuất hiện với ngoại hình ngộ nghĩnh đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của các giám khảo và khán giả có mặt trong khán phòng. Là một nhóm nhảy nam nhưng mỗi thành viên mang một chiếc nơ xinh xắn trên đầu với ý nghĩa “phong thủy”. Trình diễn một tiết mục bài bản, được dựng bài khéo léo và duyên dáng kết hợp với phần mix nhạc vui nhộn, HBO đã giành được cả 3 sự đồng ý của các giám khảo.

‘ Với chất giọng cao khỏe và lối trình diễn duyên dáng, thí sinh người dân tộc Lạch Kran Jan đã chinh phục được cả 3 vị giám khảo. Thể hiện ca khúc Đôi chân trần từng nổi tiếng bởi sự trình diễn của giọng ca núi rừng Y-moan, Kran Jan vẫn gây được phấn khích cho tất cả khán giả có mặt trong khán phòng. Kran Jan cũng là thí sinh tiếp theo được có mặt ở vòng trong.

Chỉ còn 1 tuần nữa, những gương mặt tài năng cuối cùng của Vietnam’s Got Talent 2012 sẽ lộ diện khán giả truyền hình. Những thí sinh nào sẽ xuất sắc chinh phục cả 3 giám khảo để tiến gần hơn đến ước mơ của mình?

Mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi tập 8 Vietnam’s Got Talent 2012 – vòng loại sân khấu cuối cùng vào 20h chủ nhật tuần sau (20/1) trên kênh VTV3 – Đài THVN và cùng đón chờ những tài năng mới lộ diện!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước