VNGT 2013: Hoa Mẫu Đơn tiếp tục lấy lòng khán giả

Chi Nguyễn, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ tư, ngày 03/04/2013 09:15 GMT+7

 Thành công với màn trình diễn xiếc mạo hiểm, các em nhỏ của nhóm Hoa Mẫu Đơn đã chinh phục hàng triệu khán giả và giành quyền thẳng tiến vào Chung kết.

Đêm công bố kết quả Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent 2013 diễn ra tối 2/4 đã xác định chủ nhân của 2 tấm vé cuối cùng cho vòng Chung kết. Theo kết quả bình chọn của khán giả, những thí sinh có mặt trong Top 3 của Bán kết 7 chính là cụ ông Huỳnh Văn Sáu với biệt tài thổi tiền ra nhạc, nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn và Nguyễn Huyền Trang với phần thổi sáo flute làm ngây ngất người nghe.

‘ Nguyễn Huyền Trang và nhóm Hoa Mẫu Đơn sở hữu 2 tấm vé cuối cùng của vòng Chung kết VNGT 2013

Bằng tài năng và nghị lực của mình, nhóm Hoa Mẫu Đơn với những động tác xiếc mạo hiểm đã thuyết phục được khán giả và nhận được bình chọn nhiều nhất, giành quyền đi thẳng vào Chung kết. Kết quả này không quá bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã thể hiện trong mùa giải tài năng này.

Phần trình diễn của cụ ông Huỳnh Văn Sáu và cô gái trẻ Nguyễn Huyền Trang trong đêm Bán kết 7 cũng gây được nhiều ấn tượng cho khán giả và Ban giám khảo. Đây là những tiết mục được đánh giá là có sự đầu tư và hấp dẫn hơn so với vòng loại.

‘ Huyền Trang vui mừng khi được xướng tên

Mặc dù đều được đánh giá cao về tài năng nhưng sự đầu tư về hình ảnh và màn trình diễn lôi cuốn trong giai điệu của Hồ thiên nga đã giúp Huyền Trang nhận được sự chọn lựa của cả 3 vị giám khảo để đi tiếp vào vòng Chung kết. Cụ ông Huỳnh Văn Sáu là thí sinh cuối cùng phải nói lời chia tay với Vietnam’s Got Talent 2013 sau vòng Bán kết.

Như vậy, sau 7 đêm thi, 14 gương mặt xuất sắc bước vào Chung kết đã lộ diện. Họ sẽ thể hiện phần thi của mình ra sao để tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả?

Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi đêm Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT trên VTV3 vào 20h chủ nhật (7/4) để cổ vũ cho 7 thí sinh đầu tiên!

7 thí sinh tranh tài trong trận Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent 2013: nhóm HFO, Hoàng Kháng Linh, Trần Hữu Kiên, K’Đruynh Kran Jan, Nguyễn Mạnh Phương, Dương Quyết Thắng và Võ đường Thanh Phong.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước