Vợ chồng Will Smith chia tay: Chỉ là tin vịt?

CHIC (Theo DM)-Thứ năm, ngày 25/08/2011 03:00 GMT+7

Sau khi thông tin không hề rõ nguồn tin về sự đổ vỡ của cặp đôi vàng của Hollywood là Will Smith và Jada Pinket được đưa cách đây vài ngày, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên, những người trong cuộc thì khẳng định, đó chỉ là tin vịt.

Theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi nổi tiếng đã có 14 năm vợ chồng này cho biết, "thông tin 100% là không đúng, hoàn toàn là bịa đặt". Bên cạnh đó, Trey Smith, cậu con trai của Will Smith với người vợ trước cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này thông qua Twitter của mình vào hôm thứ Ba vừa qua: "Will và Jada chia tay? Không, họ không chia tay! Chỉ là thông tin sai lệch".


Đại diện của Will cũng lên tiếng bác bỏ thông tin ly hôn.

Sau đó, website TMZ trích lời một nguồn tin cho biết, cặp đôi đã quyết định sẽ đi nghỉ cùng lũ trẻ trước khi quyết định sẽ làm gì. Nhưng, khả năng chia tay trong tương lai không phải là không thể do họ có vài rạn nứt.
Song, sự việc không dừng lại ở đó. Tạp chí InTouch Weekly đã tạo ra một "cơn chấn động" khi đã làm hẳn một bài lớn liên hệ giữa sự việc này với cuộc ly hôn của J.Lo và Marc Anthony. Với việc Marc và Jada Pinket cùng đóng chung trong phim Hawthorne, không rõ nguồn tin thân cận tới đâu nhưng tạp chí này đã không ngại ngần xuất bản thông tin "Jada đã cướp chồng Jennifer Lopez" và "Will đã bắt gặp Jada và Marc trong nhà mình" chính là nguyên nhân khiến 2 cuộc hôn nhân bị hủy hoại...
Ngay sau việc làm này của Intouch Weekly, trên tạp chí People, đại diện của Jada và Marc Anthony đều đã phủ nhận tin đồn này. Karynne Tencer - đại diện của Jada Pinket phát biểu: “Tất cả những lời đồn liên quan đến mối quan hệ giữa Marc Anthony và Jada là sai, hoàn toàn không đúng. Còn về tin liên quan đến Will và Jada, tôi không bình luận gì về cuộc sống riêng tư của họ".

Và theo thông tin mới nhất, Will và Jada tỏ ra vô cùng tức giận với tạp chí Intouch Weekly và đã vời đến luật sư của họ để kiện tạp chí Intouch về những thông tin vô căn cứ.

‘ Gia đình 5 người của Will Smith


Một số ý kiến cho rằng, có thể cuộc hôn nhân của Will và Jada đang có trục trặc thật nhưng nó không đến mức như những gì người ta đang đưa tin vài ngày qua.

Will Smith (42 tuổi) và Jada (39 tuổi) gặp nhau năm 1990 và kết hôn năm 1997. Cặp đôi siêu sao này hiện có 2 con chung là hai sao nhí của Hollywood- Jaden (13 tuổi) và Willow (10 tuổi). Will Smith có một con riêng từ cuộc hôn nhân trước là Trey (18 tuổi).

Cách đây một tuần, Will đã bất ngờ xuất hiện trong cuộc phỏng vấn của Jada trên chương trình The Talk và thể hiện tình yêu cũng như sự ủng hộ của anh với cô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước