"Vua đầu bếp Việt" biến mẹ con trở thành đối thủ của nhau

CA, Ảnh: Zu Nguyễn-Thứ bảy, ngày 23/03/2013 12:13 GMT+7

Thí sinh Hồng Nam khi đi thi cùng mẹ đã mong "mẹ bị loại sớm" trong khi cô Minh Thủy lại cho rằng con trai mình "đã quá ích kỷ".

‘ Khán giả theo dõi Master Chef Việt, lần đầu tiên chứng kiến cuộc tranh tài của hai thí sinh Minh Thuỷ và Hồng Nam khi họ là mẹ con trong chương trình tối 22/3. Cùng nguyên liệu cá hồi nhưng hai mẹ con lại chế biến hai món ăn hoàn toàn khác nhau, cô Minh Thuỷ với món Cá hồi sốt kem tươi và con trai Hồng Nam với món Bún chả cá hồi trộn .

Trong căn bếp của MasterChef, cả hai mẹ con đều chung nhiệt huyết chiến thắng. Khi được hỏi rằng mẹ hay con sẽ nhường tạp dề trắng cho nhau thì Hồng Nam đùa: “Em muốn mẹ về trông cháu nên muốn mẹ bị loại sớm” còn cô Thuỷ cũng không kém cạnh: “Mẹ ở tuổi này mẹ không muốn trong cháu nữa, mẹ muốn giải thưởng, ích kỉ quá, có nghĩa là muốn chăm sóc cho con chứ không muốn mẹ nổi tiếng”. Tuy nhiên, cả hai đã chinh phục các giám khảo bằng tài năng cũng như niềm đam mê nấu nướng của mình. Họ chính thức trở thành những "đối thủ" của nhau trong những thử thách khó khăn tiếp theo của chương trình.

‘ Ngoài câu chuyện đặc biệt của cặp đôi mẹ con Minh Thủy và Hồng Nam, Vua đầu bếp Việt tập 3 còn lộ diện rất nhiều thí sinh tài năng khác. Xuất hiện tại căn bếp MasterChef với bộ trang phục người dân tộc Mường, Nguyễn Thị Minh Ngọc mang với món đặc sản quê hương mình đã gây ấn tượng đặc biệt với các giám khả

‘ Là một sinh viên Đại học sư phạm, Minh Ngọc quyết định đi thi MasterChef Vietnam để gìn giữ, truyền bá, giới thiệu và tôn vinh món ăn của dân tộc mình với món Hoa chuối đồ .

Với món ăn này, giám khảo Phan Tôn Tịnh Hải chia sẻ: “Tôi thực sự ngưỡng mộ cô gái này. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Ngọc đã có ý thức giữ gìn truyền thống của dân tộc, của gia đình. Ngoài ra, Ngọc cũng hiểu rõ được những cách nấu ăn từ cổ xưa của dân tộc, khi chuẩn bị bày biện món ăn nhìn cô cũng rất say mê. Món rau đồ đã mang đến một hương vị rất lạ, ngọt và chua đều. Màu sắc và trang trí cũng rất đẹp, bắt mắt và hơn thế nữa đó là một món ăn truyền thống có sự sắp đặt, cắt thái hài hoà”.

‘ Đang là nhân viên văn phòng cho một tổ chức phi chính phủ tại Hà Nội nhưng Xuân Thanh lại xuất hiện tại căn bếp MasterChef với một hình ảnh trẻ trung, năng động trong bộ trang phục hip-hop cá tính.

‘ Chàng trai 25 tuổi tràn đầy nhiệt huyết đã không chỉ mang lại không khí vui nhộn cho chương trình khi nhảy điệu Gangnam Style với giám khảo Luke Nguyễn mà còn thể hiện được tài năng của mình.

‘ Món Gà chiên mật ong của Xuân Thanh

‘ Xuân Thanh vui mừng khi được quay trở lại căn bếp nhận sự đồng ý thứ hai từ giám khảo Hoàng Khải. Anh chính thức trở thành chủ nhân của chiếc tạp dề trắng.

‘ Bằng sự táo bạo và mạo hiểm khi mang đến món Chả tôm sú kết hợp giữa Ý, Nhật và mang hương vị Việt Nam, nhà thiết kế thời trang Phạm Thị Lan Hương đã được giám khảo Hoàng Khải và Tịnh Hải chấp thuận trao tạp dề trắng.

‘ Cô vui sướng khi nhận được sự đồng ý của cả 3 vị giám khảo...

‘ ...cùng chiếc tạp dề trắng.

‘ Món Chả tôm sú

‘ Với món nem rán, Nguyễn Phương Thảo - hiện đang làm người mẫu cho công ty Elite Việt Nam đã thuyết phục các giám khảo và chính thức nhận tạp dề trắng của chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam .

‘ Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài khả ái, Nguyễn Phương Thảo còn gây ấn tượng với giám khảo về khả năng nấu nướng khi mang đến món nem rán mà theo cô nó đặc biệt là vì do chính bà nội cô hướng dẫn.

‘ Dù không được Hoàng Khải chấp thuận nhưng sự đồng ý của giám khảo Luke Nguyễn đã giúp cô người mẫu 25 tuổi này chính thức bước vào vòng tiếp theo khi được trao tạp dề trắng.

33 thí sinh xuất sắc nhất của vòng Audition sẽ chính thức bước vào thử thách tiếp theo trong hành trình chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.

Tập 4 - vòng Booth Camp sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 29/03 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước