Will Smith - "Vợ và các con cho tôi điểm tựa vững chắc "

Bích Vân -Thứ hai, ngày 15/06/2009 17:22 GMT+7

Will Smith được biết đến đầu tiên là một rapper thành công, sau đó đã chứng tỏ tài năng diễn xuất của mình qua hàng loạt những bộ phim bom tấn như "Ngày độc lập", "Miền Tây hoang dã" hay "Men In Black", trở thành một trong những sao nổi tiếng nhất, thành công nhất của làng giải trí ở Mỹ.

Will Smith sinh năm 1968 tại Philadelphia - Mỹ. Ngay từ khi mới 12 tuổi, Smith đã bắt đầu hát rap và tự mình xây dựng một phong cách riêng dưới sự ảnh hưởng của huyền thoại hip-hop Grandmaster Flash. Anh đã trình diễn những ca khúc nổi tiếng trên toàn thế giới và liên tiếp dành được 2 giải Grammy trong năm 1989 và 1991. Will Smith cũng là người da màu được nhiều người biết đến nhất những năm 1990 qua hàng loạt các giải thưởng danh giá trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh.

Đối với lĩnh vực điện ảnh, Will Smith có một cú chuyển giao thành công từ nghiệp hát sang đóng phim, ngay từ những bộ phim đầu tay, anh đã được các nhà phê bình chú ý đến. Smith đã tỏa sáng trong hàng chục bộ phim tiêu biểu như "Ngày độc lập", "Men in Black" , "Ali", "Tôi, Robot", hay "Cuộc sống khắc nghiệt". Nghiệp diễn của Smith dường như có phần thành công rực rỡ hơn âm nhạc. Anh từng đoạt 28 giải thưởng, 49 đề cử, trong đó có hai đề cử giải Oscar, Diễn viên chính xuất sắc nhất cho hai bộ phim "Ali" và "Cuộc sống khắc nghiệt".

Chinh phục được hai lĩnh vực nghệ thuật: điện ảnh và âm nhạc, Smith tiếp tục chen chân vào ngành công nghiệp sản xuất giải trí. Với sự cộng tác của James Lassiter, gần đây Smith đã cho ra đời Overbrook Entertainment - một công ty truyền hình và sản xuất. Từ khi được thành lập, Overbrook đã sản xuất ra những bộ phim đứng vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Trước khi bộ phim "Tôi là huyền thoại" được ra mắt năm 2007, Smith đã đứng vị trí thứ 5 trong danh sách 50 ngôi sao thanh lịch nhất Hollywood trên tạp chí Entertainment Weekly. Tạp chí này cũng bình chọn Will Smith là diễn viên người Mỹ gốc Phi kiệt xuất nhất thế kỷ 20. Năm 2008, Smith đứng đầu trong top 10 diễn viên được yêu thích nhất tại Mỹ.

‘ Vợ chồng diễn viên Will Smith

"Gia đình chính là lí do thành công của tôi, vợ và các con cho tôi điểm tựa vững chắc thực sự, và cũng chính là động cơ thúc đẩy tôi trong cuộc sống. Nhờ họ mà tôi hoàn thành mọi mục tiêu một cách tốt nhất, tôi càng ngày càng thấy mình hoàn thiện", diễn viên Will Smith tâm sự về gia đình của anh.

Mời Quý vị xem video tại đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước