Won Bin xác nhận hẹn hò với gái "băm"

Chu Anh (Dịch)-Thứ tư, ngày 03/07/2013 10:37 GMT+7

Sau lần phát hiện cặp đôi đình đám Jo In Sung - Kim Min Hee đang yêu, mới đây nam tài tử của "Trái tim mùa thu" tiếp tục bị tờ Dispatch chụp ảnh hẹn hò bí mật với nữ diễn viên Lee Na Young.

Theo nguồn tin độc quyền từ Dispatch, cặp đôi diễn viên mới nhất bị lộ chuyện hẹn hò chính là Lee Na Young và Won Bin. Trước đó, Dispatch cũng ngầm thông báo về một cặp đôi Top Star của showbiz Hàn sau mỹ nam Jo In Sung và diễn viên Kim Min Hee.

Khác với sự phản đối của dư luận về “đôi đũa lệch” giữa Jo In Sung và Kim Min Hee, các fan lại khá ủng hộ khi biết người yêu bí mật của Won Bin là Lee Na Young. Tin tức lan ra khi vào ngày 3/7 vừa qua, cả hai bị bắt gặp tại cùng một địa điểm.

‘ Won Bin ăn vận giản dị khi đến gặp bạn gái

Ngôi sao của Trái tim mùa thu đã lái xe đến khu nhà của bạn gái tin đồn tại Budang. Nam diễn viên di chuyển khá vội vàng và ăn vận giản dị, kín đáo, khác hẳn hình ảnh bóng bẩy, hào hoa thường thấy trên ti vi.

Theo Dispatch, cả hai thường hẹn hò vào những ngày nghỉ và ít nhất một lần trong tuần. Phóng viên của báo đã bắt gặp họ đi cùng nhau khoảng 8 lần vào tháng 6. Thậm chí, vào ngày 20/6, Won Bin và Lee Na Young còn ở bên nhau trong 2 ngày 1 đêm.

‘ Lee Na Young

Theo nguồn tin thân cận của hai diễn viên, Won Bin và Lee Na Young hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái. Cả hai quen biết nhau khi Lee Na Young bắt đầu chuyển đến công ty đại diện của Won Bin vào tháng 8/2011. Và sau khoảng 1 năm, họ chính thức hẹn hò.

Một người bạn cho biết: “Won Bin và Lee Na Young có khá nhiều điểm giống nhau. Họ thường xuyên ra ngoài cùng với các stylist và dần cảm thấy hợp nhau hơn".

Kim Nam Kyung, giám đốc công ty Eden 9 của Won Bin và Lee Na Young cho biết đã có khá nhiều phóng viên gọi điện đến để hỏi về tin tức này. Phía công ty trả lời cả hai không phải đang hẹn hò mà chỉ đơn thuần là anh em thân thiết. Tuy nhiên, có thể Eden 9 vẫn đang trong quá trình xác nhận chính xác từ phía hai diễn viên.

Theo tin tức mới nhất, dù công ty đại diện phủ nhận, nhưng cả hai đã chính thức thông báo họ đang hẹn hò với nhau. Đây cũng là lần đầu tiên Won Bin thổ lộ chuyện tình cảm của mình.

‘ Won Bin là nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt từ bộ phim Trái tim mùa thu đóng cùng Song Hye Kyo, Song Seung Hun. Nam tài tử sinh năm 1977 mới đây vừa được bình chọn là diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất của showbiz Hàn.

Về phía Lee Na Young, cô sinh năm 1979 và có sự nghiệp điện ảnh khá thành công. Dù đã ngoài tuổi "băm" nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung cùng thân hình chuẩn. Cô nổi tiếng qua một số bộ phim như The Fugitive: Plan B, High Kick Through the Roof, Ireland.

Trong năm 2013, showbiz Hàn đã đón nhận khá nhiều tin vui khi một loạt các sao tổ chức đám cưới hay tiết lộ hẹn hò.

Một số hình ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi

‘ Won Bin đến nhà bạn gái trong 3 ngày 20, 22, 26/6

‘ Nam diễn viên đội mũ kín mặt

‘ Lee Na Young cũng khá kín đáo khi xuất hiện

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước