World Cup và Vanity Fair

VT (Vanity Fair)-Thứ hai, ngày 21/06/2010 18:00 GMT+7

Một trong những tạp chí hàng đầu - Vanity Fair - đã có cách tiếp cận sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup một cách rất đặc biệt.

Đó là bộ ảnh cực kỳ ấn tượng mang tên "The Beautiful Game" của nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz. Sự kết hợp giữa tên tuổi các ngôi sao, màu cờ của các nước được thể hiện rất đặc biệt và phong cách chụp ảnh đúng kiểu Annie Leibovitz đã khiến "The Beautiful Game" khác biệt hoàn toàn so với những bộ ảnh của các tạp chí khác.

Ý tưởng về bộ ảnh chào đón World Cup được Vanity Fair lên kế hoạch từ trước ngày 11/6 từ rất lâu. Ngay từ tháng 5, một số thông tin về bộ ảnh đã được tiết lộ. Annie Leibovitz khẳng định, bộ ảnh là tập hợp những bức ảnh rất tâm đắc của bà.
Xuất hiện trong "The Beautiful Game" là những tên tuổi hàng đầu của làng bóng đá thế giới hiện nay. Những ngôi sao được chọn đến từ những quốc tịch khác nhau, tượng trưng cho sự đa dạng của ngày hội bóng đá thế giới như Sulley Muntari (Ghana), Landon Donova (U.S.A), Kaka (Brazil), Samuel Eto'o (Cameroon), Pato (Brazil), Gianluigi Buffon (Italy)...
Với các sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao lớn, Vanity Fair bao giờ cũng có cách tiếp cận rất riêng. Những bộ ảnh của tạp chí này bao giờ cũng đặc sắc và độc đáo, nhất là những hình ảnh mang “thương hiệu” Annie Leibovitz.

‘ Sulley Muntari (Ghana), Landon Donova (U.S.A), Kaka (Brazil), Samuel Eto’o (Cameroon), Pato (Brazil)

‘ Gianluigi Buffon (Italy)

Dejan Stankovic (Serbia), Carlton Cole (Anh), Didier Drogba (Bờ biển Ngà) Michael Ballck (Đức)

‘ Kaka (Brazil)

‘ Didier Drogba (Bờ biển Ngà)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước