Trang chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên ứng dụng Zalo giúp người dân có thể tra cứu thông tin tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện.
Ngoài ra, còn có ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh. Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng này để báo mất điện; đăng ký dịch vụ điện online; theo dõi lịch ngừng giảm cung cấp điện; kiểm soát và thanh toán tiền điện trực tuyến.
Bên cạnh đó, người dân cũng có thể gọi tổng đài 19001006 hoặc 19009000 hay email đang hiển thị trên màn hình.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!