Trà đạo - Nét đặc trưng truyền thống không thể không trải nghiệm khi đặt chân tới xứ sở Hoa Anh Đào (Ảnh: Vietnam+)
Tại buổi quảng bá, nhiều doanh nghiệp lữ hành và hãng hàng không Nhật Bản đã giới thiệu những nét văn hóa độc đáo, sự kiện theo mùa trong năm của các thành phố nổi tiếng Nhật Bản cũng như chính sách nới visa cho du khách tới Nhật Bản.
Năm 2014, đã có hơn 100.000 lượt du khách Việt Nam tới Nhật Bản và 647.000 khách Nhật Bản tới Việt Nam. Hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch giữa TP Hà Nội và TP Tokyo lần này nhằm góp phần đạt được mục tiêu 1.000.000 khách Nhật Bản tới Việt Nam và 200.000 lượt khách Việt Nam tới Nhật Bản trong năm 2015. Đồng thời, hoạt động này cũng thúc đẩy giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.