Tạo mảng xanh bằng con đường hoa giấy để du khách có thể check-in. Bảng thông tin để du khách ghi lại những cảm xúc của mình sau chuyến du lịch, đồng thời để đơn vị kinh doanh đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng. Những điều này tuy nhỏ nhưng lại là điểm nhấn để tạo dấu ấn trong lòng du khách. Đặc biệt là thời gian này, khi tình hình tài chính của khách hàng có phần dè sẻn hơn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì việc kích cầu để du khách đi du lịch cũng không phải là việc dễ dàng.
Đặt cảm nhận của du khách lên hàng đầu cũng là phương châm hoạt động của ngành du lịch Bình Thuận trong thời gian tới. Ngay thời điểm sau dịch, ngành du lịch Bình Thuận đã khởi động chương trình kích cầu với thời gian 3 năm, trong đó thực hiện nhiều biện pháp để thu hút du khách, từ nâng cao chất lượng dịch vụ, các chính sách ưu đãi về giá cả, cho đến việc đào tạo nguồn nhân lực để phục vụ du khách tốt nhất. Thời gian này, hoạt động du lịch tại Bình Thuận đã có những chuyển biến tốt. Trong tháng vừa qua, Bình Thuận đón gần 111.000 lượt khách, chủ yếu tập trung vào các ngày cuối tuần. Vì vậy, kích cầu du lịch mang tính đồng bộ, tăng tính liên kết và tạo dấu ấn đang là giải pháp mà ngành du lịch Bình Thuận đang hướng đến.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!