Vài tháng trở lại đây, nhiều hộ dân tại thành phố Biên Hòa có tiền điện tăng cao so với bình thường, hộ ít thì vài trăm, hộ nhiều có khi đến vài triệu. Theo thống kê của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, trong 3 tháng gần đây, đơn vị nhận được gần 15.000 trường hợp kiến nghị phản ánh liên quan chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, từ Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyển đến.
Điện lực Đồng Nai cho biết trong thời gian qua đã ra nhiều văn bản, liên tục tăng cường chấn chỉnh công tác đo ghi chỉ số và lập hóa đơn tiền điện, do đó đã giải quyết tất cả những kiến nghị về vấn đề chỉ số, hóa đơn các tháng gần đây. Trong đó, đã thực hiện điều chỉnh hóa đơn cho 5 khách hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!