Theo một số trường hợp của các cư cư dân từng phản ánh nhiều chuyện khuất tất của Ban quản trị chung cư Screc, quận 3, điều mà họ nhận được không phải những phản hồi giải quyết mà lại là những cuộc tấn công, công kích cá nhân khó hiểu. Trong khi việc này Ban quản lý hoàn toàn có thể kiểm soát và có những biện pháp để xử lý những bức xúc của cư dân.
Giấu tên, che mặt, làm méo tiếng… khi trả lời phỏng vấn, đây lại là yêu cầu của người dân khi chấp nhận trả lời phỏng vấn để đóng góp ý kiến để cải thiện nơi mình đang sống. Sống trong chung cư chính mình trả tiền mua và trả phí quản lý hàng tháng đầy đủ, nhưng nhiều cư dân cảm thấy bất lực mỗi khi phản ánh bức xúc, bảo vệ quyền lợi của mình, và chính điều này đôi khi dẫn đến những ngại ngần khi cư dân muốn lên tiếng .
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!