Cảm thấy bị lừa, đại diện du khách Ấn Độ này đã phản ánh với báo chí và gọi đến hãng taxi này phản ảnh vụ việc. Ngay sau khi hãng taxi Mai Linh tiếp nhận phản ánh của nạn nhân, hãng taxi này đã thu thập các chứng cứ, như biên lai thanh toán tiền của tài xế đưa cho khách hàng và nhờ sân bay Tân Sơn Nhất trích xuất camera thì phát hiện biên lai tài xế đưa cho khách hàng đã nhái logo của Mai Linh, đặc biệt phương tiện và lái xe cũng không phải của Mai Linh. Theo đại diện của hãng taxi Mai Linh, hiện nay nhiều hãng vận tải đã lợi các thương hiệu uy tín như Mai Linh để mạo danh Mai Linh lừa người tiêu dùng.
Trong một diễn biến có liên quan, sau khi du khách Ấn Độ phản ảnh, một phụ nữ tự xưng là người đại diện của Mai Linh đã đến khách sạn Oscar để trả lại tiền cho du khách Ấn Độ. Hiện bộ phận pháp chế của hãng taxi Mai Linh đã thu thập các chứng cứ gửi cơ quan công an xử lý vụ việc.
Sau Công an phường Bến Nghé tiếp nhận đầy đủ các hồ sơ đã chuyển lên Công an quận 1 tiếp tục thụ lý. Trong khi chờ đợi cơ quan chức xử lý vụ giả mạo này, câu hỏi đặt ra là các cơ quan chức năng làm gì để ngăn chặn tình trạng taxi nhái, taxi dù lừa người tiêu dùng?
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!