Tiền trứng gia cầm cộng với tiền ship bằng với giá bán bình ổn tại các cửa hàng, siêu thị. Vào cao điểm khuyến mãi thì giá trứng còn rẻ hơn mặt hàng bình ổn. Đặc biệt, khi trứng tươi được bán qua hình thức trực tuyến và chuyển hàng nhanh trong 2 tiếng nhưng giá vẫn bằng với mặt hàng bình ổn, vì thế sản lượng có thời điểm lên tới 200%. Đây là 1 trong những cách mà công ty Vĩnh Thành Đạt phủ rộng hàng bình ổn tới tay người tiêu dùng.
Năm 2020 cũng là năm đầu tiên, mặt hàng thực phẩm được bán theo hình thức trực tuyến. Mùa Tết này, các doanh nghiệp không chỉ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến trên trang web chính thức của công ty mà còn kết hợp với các trang thương mại điện tử như lazada, tiki, shopee, sendo... để bán hàng bình ổn cho người dân. Điểm mới của ngành hàng thực phẩm tết nam nay là rất nhiều ưu đãi cho người dân mua hàng trực tuyến, đặc biệt là hàng thiết yếu bình ổn.
Năm 2019, kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử chỉ xếp vị trí thứ 4 trong danh sách các kênh bán hiệu quả. Năm 2020, kênh này đã vươn lên chiếm vị trí số 1. Khảo sát mới nhất của Nielsen Việt Nam cho thấy số người tiêu dùng mua sắm online tăng lên 25% trong năm qua. Vì vậy, phủ rộng hàng bình ổn qua bán hàng trực tuyến không chỉ góp phần tăng doanh thu mà còn giúp nhiều người thu nhập thấp tiếp cận hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi./.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!