Hà Nội tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính trên Zalo

Quỳnh Ngân (t/h)-Thứ sáu, ngày 02/09/2022 18:34 GMT+7

VTV.vn - TP. Hà Nội sẽ tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên ứng dụng Zalo.

Việc này nhằm tạo thêm kênh tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền địa phương; từ đó xử lý, giải quyết những phản ánh đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp với các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn.

Kế hoạch cũng nêu rõ 5 nội dung và tiến độ triển khai. Cụ thể, trước ngày 30/8/2022, hoàn thành xây dựng biểu mẫu theo form mẫu tiếp nhận phản ánh, kiến nghị người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia và tổ chức số hóa, tích hợp lên ứng dụng ZALO phục vụ công tác tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính.

Trong tháng 9/2022, hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu phản ánh kiến nghị của Văn phòng UBND Thành phố và xây dựng quy chế quản lý, vận hành Hệ thống, xác định quy trình và cách thức thực hiện cũng như quy trình tiếp nhận đảm bảo theo quy định.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước