Chủ tịch nước tiếp đoàn phụ nữ Việt Nam ở nước ngoài

Ngọc Hà-Thứ tư, ngày 20/11/2013 22:14 GMT+7

 Chiều 20/11, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp đoàn đại biểu phụ nữ Việt Nam ở nước ngoài đang tham dự Hội nghị Phụ nữ người Việt Nam ở nước ngoài lần đầu tiên được tổ chức.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã lắng nghe những tâm tư, suy nghĩ và đề xuất của một số đại biểu đang sinh sống tại Âu, châu Mỹ, châu Phi. Vấn đề được quan tâm là làm thế nào tạo dựng được sự kết nối chặt chẽ hơn giữa Liên hiệp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với các Chi hội phụ nữ của kiều bào trên khắp thế giới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước hoan nghênh Bộ Ngoại giao cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã đưa ra ý tưởng và tổ chức thành công hội nghị lần đầu tiên này.

Đánh giá cao đóng góp của phụ nữ kiều bào tại nước ngoài trong việc chăm sóc con cái, dạy tiếng Việt, qua đó góp phần gìn giữ truyền thống văn hóa, Chủ tịch nước đề nghị, sau hội nghị, cần tạo được sự liên kết chặt chẽ hơn nữa giữa Hội phụ nữ ở trong nước với các chi hội phụ nữ ở nước ngoài, đồng thời yêu cầu Bộ Ngoại giao, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổng hợp các ý kiến, đề kiến nghị sửa đổi, hoặc ban hành mới các chính sách cho phù hợp với tình hình hoạt động của kiều bào trong tình hình mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước