Đại hội Mặt trận Tổ quốc thành phố Hải Phòng lần thứ XIII

Đức Thuận-Thứ tư, ngày 02/07/2014 20:09 GMT+7

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn MTTQ TP. Hải Phòng chung tay góp sức xây dựng thành phố cảng ngày càng phát triển. (Ảnh: VGP)

Trong nhiệm kỳ mới, Mặt trận Tổ quốc các cấp cần phải coi trọng nhiệm vụ giám sát phản biện xã hội.

Đó là nhấn mạnh của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tại Đại hội Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hải Phòng lần thứ 8 sáng nay (2/7).

Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Mặt trận các cấp trên địa bàn thành phố Hải Phòng cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, tăng cường tập hợp phát huy vai trò của đội ngũ tri thức và các tổ chức thành viên vào quá trình đóng góp ý kiến cho những vấn đề hệ trọng của thành phố. Ghi nhận và đánh giá cao kết quả Mặt trận Tổ quốc Hải Phòng đạt được trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là trong các phong trào xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng đề nghị Mặt trân Tổ quốc các cấp thành phố Hải Phòng cần tăng cường lắng nghe, định kỳ tập hợp ý kiến của nhân dân phản ánh với cấp ủy chính quyền thành phố để có những biện pháp giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc nảy sinh trong cuộc sống.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước