“Chiếc vòng cầu hôn” trở thành Bài hát của năm 2013

CN-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 23:35 GMT+7

Nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Bài hát yêu thích của năm 2013 (Ảnh: BHYT)

Xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng BHYT tháng 12 với tổng số 19,39% lượt bình chọn, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đã trở thành bài hát được yêu thích nhất năm 2013.

Kết quả này vừa được công bố trong đêm liveshow tháng 1/2014 của Bài hát yêu thích – liveshow mở đầu mùa giải thứ 3 và cũng là để khép lại mùa thứ 2 thành công với nhiều ca khúc mới đã đi vào lòng khán giả yêu nhạc.

Nằm trong top 3 bài hát được khán giả bình chọn nhiều nhất trong năm 2013, Nơi tình yêu bắt đầu, Yêu mình anh và Chiếc vòng cầu hôn đã có cuộc chạy đua quyết liệt trên bảng xếp hạng tuần 51 của Bài hát yêu thích 2013. Với lượng fan hùng hậu cùng phong độ ổn định trong suốt thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đưa Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến chạm đến trái tim khán giả và trở thành “Bài hát yêu thích của năm 2013”.

Với thành tích 9 lần dẫn đầu bảng xếp hạng tuần và là ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 12, Chiếc vòng cầu hôn một lần nữa khẳng định ưu thế của vị HLV The Voice và sức sống mãnh liệt của ca khúc trong lòng khán giả suốt 20 năm qua. Chiến thắng này cũng loại bỏ những dự đoán sẽ có sự bứt phá với Yêu mình anh và ca sĩ Thu Minh trước ngày diễn ra đêm liveshow công bố kết quả và trao giải thưởng cho bài hát yêu thích nhất năm nay.

Chia sẻ cảm xúc khi giành được giải thưởng vinh dự này, Mr. Đàm đã gửi lời cảm ơn tới nhạc sĩ Trần Tiến khi sáng tác nên một ca khúc tuyệt vời như Chiếc vòng cầu hôn và bày tỏ niềm tri ân đến các chiến sĩ đã hy sinh bảo vệ Tổ quốc. Còn nhạc sĩ Trần Tiến lại cho rằng thành công của Chiếc vòng cầu hôn hôm nay là nhờ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và lượng khán giả hùng hậu của anh.

Trở lại với liveshow đầu tiên của Bài hát yêu thích năm 2014, chương trình tiếp tục mang đến cho khán giả một đêm nhạc nhiều cảm xúc qua sự thể hiện của các ca sĩ tên tuổi đang được yêu mến. Nổi bật trong số đó là những giai điệu trầm ấm, nhẹ nhàng của những sáng tác về tình yêu qua sự thể hiện của các ca sĩ Đăng Khôi, Mỹ Dung, Bảo Trâm, Lê Hiếu... Tất cả đã làm nên một không gian âm nhạc tràn đầy tình yêu thương trong những ngày đầu năm mới 2014 này. Đặc biệt, đêm liveshow này còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung với ca khúc Nhung ca.

Tiếp nối thành công của hai mùa giải trước, Bài hát yêu thích 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một sân chơi âm nhạc nhiều ý nghĩa cho các tác giả của làng nhạc Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước