Cristiano Ronaldo bị “lên lớp”: Hãy tôn trọng khán giả!

Tiểu Yến-Thứ sáu, ngày 13/01/2012 08:10 GMT+7

Huyền thoại của sân Bernabeu, Alfredo di Stefano khẳng định khi khán giả huýt sáo một cầu thủ nào đó họ luôn có lý bởi vì họ trả tiền để được xem và có quyền đòi hỏi. Trong khi đó, Tổng Biên tập tờ AS, Alfredo Relano cũng hùa theo “lên lớp” với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo Di Stefano thì khán giả la ó Ronaldo là đúng! (Ảnh: Getty)
Trong bài phát biểu dành cho Agencia Atlas, huyền thoại của sân Bernabeu đồng thời hiện đang là Chủ tịch danh dự của đội bóng Hoàng gia, Alfredo di Stefano khẳng định khi khán giả huýt sáo một cầu thủ nào đó họ luôn có lý bởi vì họ trả tiền để được xem và có quyền đòi hỏi. Ông cho hay: “Cristiano Ronaldo bị huýt sáo ư? Khán giả là người trả tiền và họ luôn có lý. Nếu như khán giả yêu cầu một cầu thủ phải hiện thực hóa những nỗ lực của mình bằng bàn thắng thì không cần tranh luận gì cả. Khán giả lúc nào cũng đúng, đó là chuyện không cần bàn cãi và điều đó chỉ làm cho cầu thủ chơi tốt hơn”.
Khi nói về Quả bóng vàng 2011 và cũng là đồng hương của mình, Chủ tịch danh dự của Real Madrid đã cho rằng giải thưởng mang tính cá nhân nhưng Messi sẽ không thể đạt được nếu không có sự hỗ trợ của các đồng đội tại Barca. “Việc Messi giành được ba Quả bóng Vàng quan trọng gì với tôi cơ chứ? Tôi cũng có hai quả rồi mà, trong đó một quả vào lúc 25 tuổi. Một người sẽ không bao giờ giành được những giải thưởng này nếu đằng sau không có cả một đội bóng ủng hộ”, huyền thoại của bóng đá thế giới, Di Stefano chia sẻ.
Ngay sau bài phát biểu của huyền thoại Di Stefano, tổng biên tập tờ AS (Tây Ban Nha), Alfredo Relano đã cho rằng đó là một sự cảnh báo kịp thời đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo đó, tổng biên tập tờ báo thân Real Madrid đã cho rằng: “Di Stefano đã cảnh báo Cristiano: khán giả trả tiền, đòi hỏi và họ có lý. Ông phải nói vậy bởi vì Cristiano cảm thấy khó chịu với sân Bernabeu”.
Trong bài viết của Alfredo Relano có đoạn cho rằng những người hâm mộ Real Madrid yêu đội bóng và yêu mến những người yêu mến CLB của mình. Họ không tin tưởng vào những ai có vẻ yêu mình hơn yêu đội bóng. Tổng biên tập tờ AS khẳng định: “Cristiano là một cầu thủ ấn tượng mà Madrid ít khi có. Nhưng người ta đã nhìn thấy anh ta tiếc ngẩn ngơ vì sút phạt đền không thành công trong khi đồng đội của mình lao vào đệm bóng làm bàn, hoặc cảm thấy cay đắng chỉ vì Xabi Alonso thay anh sút 11 mét thành công, hoặc không ăn mừng bàn thắng của các đồng đội nếu mình không ghi bàn trước đó... Sân Bernabeu không yêu mến riêng biệt một cầu thủ này hay một cầu thủ khác, họ yêu mến Real Madrid và do đó họ yêu mến những người yêu mến CLB của mình. Họ không tin tưởng vào những ai có vẻ yêu mình hơn yêu đội bóng”.
Trong một diễn biến khác liên quan đến tình hình lực lượng của Real Madrid. Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu chừng 1 tháng do dính phải chấn thương mắt cá trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua với Malaga. Kết quả kiểm tra mới nhất từ các bác sỹ của Real Madrid cho thấy Khedira bị bong gân ở mắt cá chân phải. Dù phía Real Madrid chưa đưa ra thời hạn chính xác, nhưng theo các bác sỹ, những chấn thương kiểu này phải mất ít nhất 3 đến 4 tuần để hoàn toàn hồi phục. Nếu Khedira phải ngồi ngoài trong 1 tháng, tiền vệ người Đức sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu tới của Real Madrid ở Liga và quan trọng nhất là hai trận ở tứ kết Cúp nhà Vua.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước