Dấu ấn: Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn khiến vợ rơi nước mắt

Tiêu Ngọc Mai-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 07:31 GMT+7

 Vợ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã không ngăn được những giọt nước mắt khi nghe anh gửi lời cảm ơn tới cô tại đêm nhạc Dấu ấn. Chương trình vừa diễn ra vào tối 7/9.

Sau liveshow mở màn đầy thành công của Thu Minh, người ta đã đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào liveshow thứ 2 của Trần Mạnh Tuấn và đáp lại sự kỳ vọng ấy, đêm diễn 7/9 đã đáp ứng được tất cả những gì mà khán giả yêu mến nghệ sĩ tài năng này mong muốn. Một liveshow hoàn toàn và chỉ có duy nhất âm nhạc.

‘ Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và gia đình tại đêm nhạc Dấu ấn. (Ảnh: TMT'Fb)

Mặc dù thời gian diễn ra chương trình bị "đụng" đúng thời gian diễn ra đêm chung kết của chương trình Giọng hát Việt nhí nhưng khán giả đến xem liveshow thứ 2 của Dấu ấn vẫn rất đông, khán giả ngồi chật kín nhà thi đấu Nguyễn Du trong buổi tối 7/9. Đáp lại thịnh tình ấy, họ đã được thưởng thức một đêm nhạc khó quên.

Liveshow của Trần Mạnh Tuấn đã cho khán giả được nghe lại những ca khúc đầy dấu ấn như Hạ trắng, Con mắt còn lại... của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - người nhạc sĩ vĩ đại luôn được Trần Mạnh Tuấn coi như người anh trai, người đồng nghiệp đáng kính. Với những sáng tác của Trịnh Công Sơn, cái tên Trần Mạnh Tuấn đã đến gần hơn với những khán giả Việt Nam và được yêu mến trong suốt những năm qua.

Ngoài những bản nhạc quen thuộc, những khán giả có mặt tại đêm diễn cũng như khán giả xem trực tiếp qua truyền hình còn được thưởng thức bản nhạc mới lần đầu được anh giới thiệu như Mưa rơi hay sự kết hợp giữa anh với các giọng ca như Thanh Lam, Tùng Dương. Trong đó, với Qua cầu gió bay, Ôi quê tôi, Mưa rơi... Trần Mạnh Tuấn, Thanh Lam và Tùng Dương đã mang đến một không gian âm nhạc mang màu sắc dân gian đương đại đậm nét, tạo nên những tiết mục đầy dấu ấn. Ngoài ra, ở phần nhạc Jazz cũng là những dấu ấn sâu sắc không kém qua sự kết hợp giữa Tùng Dương và giọng ca nhạc Jazz nổi tiếng Tuyết Loan.

Điều đặc biệt, đến với đêm diễn của Trần Mạnh Tuấn tối 7/9, lần đầu tiên khán giả được gặp gỡ gia đình nhỏ của anh cũng như được xem tiết mục biểu diễn đặc biệt của anh với cô con gái nhỏ 9 tuổi An Phúc.

Nói về cha mình, bé An Phúc nói với giọng tràn ngập sự tự hào: "Cảm ơn bố đã dạy con chơi kèn. Con luôn tự hào về bố".

Trong khi đó, vợ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn ngồi ở hàng ghế khán giả đã không ngăn được những giọt nước mắt khi anh bày tỏ tình cảm và gửi lời cảm ơn tới cô: "Cảm ơn người vợ đã ở bên cạnh và cùng tôi trải qua rất nhiều hoạn nạn trong suốt 20 năm qua".

Chia sẻ cảm xúc về đêm diễn, các ca sĩ khách mời bày tỏ niềm hạnh phúc khi được biểu diễn tại đêm nhạc Dấu ấn của Trần Mạnh Tuấn. Trong khi đó, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết mặc dù mệt nhưng anh cảm thấy vô cùng vui và gửi lời cảm ơn đặc biệt tới khán giả - những người mà nhờ có họ anh mới có được niềm đam mê để theo đuổi âm nhạc cho đến ngày hôm nay.

Có thể nói, với sự thành công của đêm diễn thứ 2 - liveshow của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn - chương trình Dấu ấn đang nhận được những đánh giá cao từ những nhà chuyên môn cũng như những phản hồi tích cực từ truyền thông và khán giả. Dấu ấn - với mục đích tôn vinh con đường, quá trình cống hiến, sáng tạo cũng như những dấu ấn của nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc - đang được cho là một trong những chương trình âm nhạc hay hiện nay.

Dấu ấn được tổ chức hàng tháng và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước