Dương Triệu Vũ hóa chàng câm trong ngày Valentine

NT-Thứ năm, ngày 13/02/2014 11:52 GMT+7

Dương Triệu Vũ trong một cảnh quay lãng mạn

Với 100 diễn viên và hơn 40 giờ quay liên tục, Dương Triệu Vũ đã hoàn thành MV vào ngày Valentine mang tên “Chơi vơi trong cơn đau” và hoá thân chàng câm tài hoa, si tình.

Chơi vơi trong cơn đau là một sáng tác mới của nhạc sỹ Trịnh Thăng Bình và Dương Triệu Vũ dự kiến sẽ phát hành 2 version, một bản đơn ca và một bản song ca cùng nữ ca sỹ Văn Mai Hương.

MV được thực hiện liên tục trong gần 40 tiếng để có những cảnh quay đẹp nhất và diễn tả được toàn bộ nội dung câu chuyện muốn gửi đến khán giả của mình. Để diễn tả được đúng thuật ngữ của người khiếm âm, Dương Triệu Vũ đã mời thầy dạy riêng trong nhiều giờ liền để có những thuật ngữ chuẩn xác và phù hợp với tính cách nhân vật. Còn ở cảnh quay họp báo, Dương Triệu Vũ đã phải huy động hơn 100 diễn viên là các fan của mình vào lúc giữa đêm để thực hiện cảnh quay thú vị này.

Đây là sản phẩm được Dương Triệu Vũ và các cộng sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng và rất tâm huyết cho khởi đầu của hàng loạt dự án mà anh ấp ủ trong năm 2014. Câu chuyện trong MV được xây dựng lại dựa trên một câu chuyện có thật mà anh đã được chứng kiến trong quãng thời gian ca hát của mình.

‘ Một số cảnh quay trong MV

Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Trong năm 2014, Vũ sẽ tập trung cao độ và đưa đến khán giả những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Với MV lần này, Vũ tạm thời gác đi hình ảnh lịch lãm của mình để xây dựng một hình tượng mộc mạc nhưng cũng là một góc khác của con người Vũ. Vũ chọn ngày Valentine để ra mắt với hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa cho những ai đang yêu nhau sẽ nhìn thấy được giá trị cao quý trong tình yêu của mình. Những người đang cô đơn sẽ bắt gặp một chút ký ức đẹp của mình trong MV Chơi vơi trong cơn đau”.

Chơi vơi trong cơn đau sẽ phát hành trên tất cả các hệ thống TV và online vào ngày mai (14/2).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước