H-Artistry 2014 - Quy tụ dàn sao "khủng"

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 12:59 GMT+7

Sau 5 lần tổ chức thành công, H-Artistry lần thứ 6 sẽ tái ngộ khán giả với một đêm nhạc đỉnh cao quy tụ những ngôi sao nổi tiếng thế giới.

H-Artistry là sự kiện âm nhạc thường niên được đầu tư nghiêm túc, hoành tráng, góp phần đưa khán giả Việt đến gần hơn với các ngôi sao quốc tế. Họ là những nghệ sỹ ở những châu lục khác nhau, mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, bởi niềm đam mê cháy bỏng và đặc biệt là sự quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ, chắc chắn sẽ tạo động lực cho giới trẻ học hỏi và dám theo đuổi đến tận cùng ước mơ của mình.

Với sự đầu tư nghiêm túc và sự hòa trộn độc đáo giữa các cá tính, thể loại và phong cách âm nhạc, cùng với thông điệp cổ vũ tinh thần cho giới trẻ, H-Artistry không những đặc sắc về phần nghe và nhìn mà còn mang tính nhân văn cao.

Chương trình đã đưa nhiều nghệ sĩ tên tuổi được khán giả trẻ yêu thích như Shayne Ward, Lenka, Brian McFadden, David Cook, Alexandra Burke, Monica hay gần đây là Adam Lambert về Việt Nam biểu diễn.

‘ Chủ nhân của 4 giải Grammy Kelly Rowland

Năm nay, H-Artistry 2014, hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng khi có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Kelly Rowland cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Destiny’s Child, nghệ sỹ Úc Timomatic, nhóm Rock Hàn Quốc Nemesis hai nghệ sỹ trẻ Việt Nam Trang Pháp và DJ Slim V.

Sở hữu chất giọng khỏe khoắn, truyền cảm; Kelly Rowland được coi là một trong những giọng ca nữ R&B thành công nhất thế giới. Trong sự nghiệp của mình cô đã xuất sắc dành 4 giải Grammy và đạt nhiều kỷ lục trong âm nhạc.

Cùng với nhóm, Kelly đã bán được 16 triệu album và giành ba tượng vàng Grammy. Sau khi rời bỏ Destiny’s Child, cô phát triển sự nghiệp solo và nhanh chóng đạt được thành công ở ngay đĩa đơn đầu tay – Dilemma.

Ra mắt năm 2003, Dilemma đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu và trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất thập niên 2000. Kelly Rowland cùng rapper Nelly cũng giành được một giải Grammy cho “Màn trình diễn kết hợp nhạc Rap hay nhất”. Ngoài ra cô còn được yêu mến trong vai trò giám khảo cuộc thi The X Factor Mỹ và Anh.

‘ Timomatic, top 3 Australia’s Got Talent 2011 .

Timomatic là một nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất, diễn viên, biên đạo múa. Anh từng lọt tới Top 3 cuộc thi Australia’s Got Talent 2011.

Nhóm nhạc Nemesis đã phát hành nhiều album bán chạy tại châu Á và được coi là một “tượng đài” của nhạc Rock tại xứ sở kim chi.

Trước đây, Thanh Bùi và Phương Vy cũng từng đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ quốc tế trong chương trình H-Artisty, tuy nhiên cả hai chỉ tham gia với vai trò ca sĩ khách mời. Lần này, Trang Pháp và DJ SlimV lại là những gương mặt được lựa chọn bởi chính khán giả. Họ là hai nghệ sĩ Việt Nam giành chiến thắng trong cuộc thi Dám chinh phục ước mơ tổ chức hồi đầu năm nhằm tìm ra hai gương mặt đứng chung với các nghệ sĩ quốc tế trên sân khấu H-Artistry.

H-Artisty 2014 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước