Lan Phương thiếu may mắn khi lấn sân thi ca hát

Hương Huyền-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 23:14 GMT+7

Là người nổi tiếng đầu tiên được BTC cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014 công bố với báo giới, những tưởng diễn viên xinh đẹp Lan Phương sẽ là “át chủ bài” trong mùa thi thứ hai. Nhưng, thực tế lại hoàn toàn khác.

Trong đêm liveshow đầu tiên ở bảng đấu dành cho "Người nổi tiếng" của Tôi là người chiến thắng 2014 diễn ra tối 12/7 tại TP.HCM, Lan Phương đọ sức cùng các nghệ sĩ Trương Thế Vinh, Kyo York, Phạm Văn Mách, Gia Bảo, VJ Thiên Trang và diễn viên Lã Thiên Cầm. Theo format chương trình, sau những màn trình diễn, đối đầu và thương lượng căng thẳng, chỉ có 2 người giành được quyền bước tiếp vào vòng trong.

So với các đối thủ, khả năng ca hát của Lan Phương là một ẩn số khó đoán. Trước khi chương trình diễn ra, bên cạnh một số người tin tưởng ở sự đa tài của nữ diễn viên này, nhiều người cho rằng, Lan Phương có chất giọng yếu.

‘ Lan Phương xinh đẹp, gợi cảm nhưng giọng hát không tốt

Thực tế diễn biến đêm thi cho thấy năng lực của Lan Phương chưa phù hợp với lĩnh vực ca hát. Trước khi lên sân khấu, Lan Phương cũng gặp sự cố về sức khỏe khiến cho màn trình diễn của cô không được như mong đợi và phải nhận điểm số thấp nhất trong 7 thí sinh.

‘ Lực sĩ Phạm Văn Mách

Cũng trong đêm thi của bảng dành cho Người nổi tiếng, giấc mơ ca sĩ của lực sĩ Phạm Văn Mách đã không thành hiện thực. Dù thể hiện khá tốt và lọt vào vòng đối đầu – thương lượng nhưng Phạm Văn Mách lại không thể vượt qua những đối thủ có kinh nghiệm ca hát hơn. Kết quả, đêm thi mở màn Tôi là người chiến thắng 2014 đã ghi tên Trương Thế Vinh, Kyo York vào vòng tiếp theo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước