Madonna nhận giải thưởng uy tín của Billboard

Mai (Theo Media International)-Thứ năm, ngày 09/05/2013 08:42 GMT+7

Một trong rất nhiều hình ảnh khán giả được thưởng thức trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới MDNA tour của Madonna (Ảnh: Allaboutmadonna)

 Madonna sẽ được vinh danh với giải thưởng Top Touring Artist tại Lễ trao giải âm nhạc danh giá Billboard Music Awards 2013.

Năm 2012, Madonna đã thực hiện tour lưu diễn MDNA với 88 buổi biểu diễn trước 2,2 triệu khán giả trên toàn thế giới. Cô kiếm được 305 triệu USD và được bình chọn là nghệ sĩ thành công nhất, kiếm được nhiều tiền nhất 2012. Thành công rực rỡ này đã mang đến cho cô giải thưởng của Billboard năm nay - Top Touring Artist.

Trong Lễ trao giải diễn ra vào ngày 19/5, Billboard Music Awards 2013 sẽ chứng kiến sự cạnh tranh của Taylor Swift, Fun. và Maroon 5. Cả 3 đều đang dẫn đầu với 11 đề cử. Trong 11 hạng mục được đề cử, Taylor, Fun. và Maroon 5 sẽ có sự đối đầu tại 2 hạng mục Top Hot 100 Artist và Top Digital Songs Artist. Tính riêng lẻ ở các hạng mục khác, Maroon 5 sẽ có sự cạnh tranh với Fun. tại đề cử dành cho Top Duo/Group, Top Radio Songs Artist, Top Hot 100 Song, Top Digital Song và cạnh tranh với Taylor tại đề cử Top Artist. Trong khi đó, Taylor Swift cũng sẽ đối đầu với Fun. tại hạng mục Top Streaming Song (Video).

Theo thông báo từ BTC, những nghệ sĩ sẽ tham gia vào phần công bố kết quả giải thưởng và các tiết mục biểu diễn của Billboard năm nay sẽ có Christina Aguilera, Selena Gomez, Pitbull, The Band Perry, Macklemore & Ryan Lewis, Taylor Swift, Bruno Mars, Miguel, Prince và Justin Bieber.

Ngoài phần trao giải, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục biểu diễn tuyệt vời của những tên tuổi như Jennifer Lopez, Chris Brown, Nicki Minaj, Lil Wayne và Ed Sheeran. Lễ trao giải của Billboard sẽ diễn ra tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas vào ngày 19/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước