MTV - Năm dòng kẻ giới thiệu A Cappella tại BHV tháng 11

-Thứ năm, ngày 01/11/2012 10:00 GMT+7

MTV và rapper Karik tại chương trình Bài hát yêu thích. Trong liveshow BHV tháng 11, MTV sẽ kết hợp với Năm dòng kẻ trong Dự án về A Cappella (Ảnh: BHYT)

Đối với mỗi liveshow BHV, Dự án âm nhạc luôn là một phần hấp dẫn và trong tháng 11, phần Dự án âm nhạc của chương trình chắc chắn sẽ tạo cho khán giả nhiều nguồn cảm hứng.

Trong năm 2012, những khán giả quan tâm tới BHV đã được thưởng thức nhiều dự án âm nhạc của các ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam và những dự án này ít nhiều đã cho khán giả một hình dung về hoạt động âm nhạc đang diễn ra trong nước cũng như thể loại nhạc đang thịnh hành. Trong số những dự án đã được giới thiệu có thể kể tới dự án về nhạc Country của Tạ Quang Thắng và nhóm MTV; dự án nhạc Electronic mới được giới thiệu trong tháng 10 của nữ ca sĩ trẻ Phương Vy. Trước đó, khán giả cũng đã được tìm hiểu về thể loại nhạc Rap với sự xuất hiện của nhiều rapper được yêu thích của Việt Nam hay dự án về nhạc Teen của ca sĩ trẻ Văn Mai Hương.
Vậy trong tháng 11, một trong những liveshow cuối của chương trình BHV trong năm 2012, khán giả sẽ được thưởng thức dự án âm nhạc của ca sĩ nào?
Theo thông tin từ BTC chương trình, phần Dự án âm nhạc của tháng 11 sẽ chào đón sự trở lại của nhóm MTV - nhóm nhạc đã từng xuất hiện trong tháng 9 với dự án về nhạc Country. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, MTV sẽ kết hợp với nhóm nhạc nữ nổi tiếng Việt Nam Năm dòng kẻ. Hai nhóm nhạc này sẽ giới thiệu về thể loại nhạc A Cappella và những ca khúc được lựa chọn trình bày hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảng thời gian thưởng thức âm nhạc thú vị.
Ngoài phần dự án âm nhạc về A Cappella, trong phần 9 ca khúc mới, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ nhiều tác giả quen thuộc của chương trình - những người mà cùng với những sáng tác của họ đã tạo nên một BHV của ngày hôm nay. Có thể kể đến tác giả Thành Vương - tác giả đã chiến thắng giải cao nhất Bài hát của năm BHV 2011, tác giả Toàn Thắng, Châu Đăng Khoa…
Liveshow BHV tháng 11 sẽ diễn ra vào 20h ngày 4/11. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN.
Danh sách ca khúc Dự án âm nhạc tháng 11:
STT
Ca khúc
Nhạc sĩ
Ca sĩ thể hiện
1
Tình khúc chiều mưa
Nguyễn Ánh 9
Năm dòng kẻ
2
3
Ngẫu nhiên
Biết đâu nguồn cội
Trịnh Công Sơn
4
Một mình
Thanh Tùng
MTV
5
Trống cơm
Dân ca Bắc Bộ
6
Tiếng chày trên sóc Bombo
Xuân Hồng
Thanh Thúy – Nhóm Lửa Việt
Tin bài liên quan:

Tác giả Toàn Thắng: Chưa muốn thử nghiệm khán giả

P.V

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước