Mỹ Tâm khen ngợi Đông Hùng ra mặt

Bách Hợp-Thứ hai, ngày 10/03/2014 06:02 GMT+7

Với một phần trình diễn nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ BGK, Đông Hùng - một trong những ứng cử viên sáng giá của Vietnam Idol mùa 5 - nói mình đã có một đên diễn đáng nhớ.

Trong buổi tối 9/3, với ca khúc Nhìn lại, Đông Hùng được đánh giá là đã có một đêm diễn xuất sắc. Phần trình diễn của thí sinh này đã khiến cho nữ giám khảo duy nhất của chương trình, ca sĩ Mỹ Tâm, phải đứng dậy và vỗ tay không ngừng. Mỹ Tâm đã dành rất nhiều lời khen cho tiết mục của Đông Hùng, cô đã lặp lại không dưới 2 lần rằng "chị thích em" và "chị linh cảm em là Idol em ơi". Mỹ Tâm thậm chí hứa hẹn sẽ kêu gọi khán giả bình chọn cho thí sinh mang SBD 05 này.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm khen ngợi Đông Hùng. Trong những đêm thi trước đó, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã từng nhiều lần khen ngợi thí sinh mang SBD 05. Cô từng nói "bị thôi miên" khi nghe Đông Hùng thể hiện ca khúc Chạm của Giáng Son.

Viết trên trang Facebook cá nhân sau khi đêm diễn kết thúc, Đông Hùng đã gửi lời cảm ơn tới những khán giả ủng hộ và bày tỏ niềm vui vì đã hoàn thành phần thi xuất sắc.

"Một đêm diễn đáng nhớ vừa kết thúc" - Đông Hùng viết - "Hùng cảm ơn các bạn. Đêm nay thật sự là một đêm diễn khó quên".

Để xem phần trình diễn được khen ngợi của Đông Hùng và những thí sinh khác của Vietnam Idol trong đêm 9/3, bạn hãy vào trang http://media.vtv.vn để xem lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước