RockStorm đổ bộ Huế

Thu Huệ-Thứ năm, ngày 12/12/2013 11:36 GMT+7

 Đêm 07/12, hơn 10.000 rock fan Huế đã cùng với 6 rock band gồm có Oringchains, Titanium, PAK Band, Black Infinity, Ngũ Cung, Microwave tạo nên một bữa tiệc rock “đa sắc màu” và đầy tính nhân văn xã hội tại SVĐ Tự do.

Hơn bốn tiếng đồng hồ trong tiếng trống dồn dập, tiếng riff trầm nặng của guitar, các ban nhạc đã cùng hàng nghìn rock fan nơi đây thắp lên ngọn lửa “Cháy cho khát vọng” của heavy metal, modern rock pha trộn, progressive và alternative. Không chỉ có vậy, toàn bộ số tiền 272.250.000 triệu đồng thu được từ hoạt động bán vé được nhà tổ chức MobiFone trao tặng cho các quỹ từ thiện ngay trong đêm diễn đã mang đến thêm một sắc màu mới, màu của sự chia sẻ và những tấm lòng.

‘ SVĐ Tự do nổ tung với hơn 10.000 khán giả Ngay từ sớm, các rock fan Huế đã lập tức “bùng nổ” với màn chào sân tưng bừng của Oringchains với những bản hít đậm chất progressive rock với Khoảng không, Mặt trời, Xa, Wait, Furious trong tiếng hát theo của hàng nghìn fan nơi đây.


‘ Oringchains với phần mở màn RockStorm tưng bừng

Ngay sau đó, chất thrash metal pha trộn âm hưởng các làn điệu dân gian của Titanium bao gồm Anh em, Nghe, Mật Ngọt, Làm bạn với những giấc mơ đã làm “vỡ òa” sân khấu trong tiếng gọi tên band.

‘ Titanium mang đến sân khấu RockStorm một phong cách thực sự mới lạ

Phạm Anh Khoa trong vai trò thủ lĩnh và vocal của rock band mới PAK band xuất hiện đã lập tức tạo lực hút “nam châm” với các khán giả trẻ. Với phong cách modern rock, mạnh mẽ và lịch lãm của một “quý ông hát rock”, PAK đã có phần trình diễn “cực đỉnh” khi Sắc màu được phối theo phong cách rock hoàn toàn mới và Ngựa ô mang âm hưởng dân ca Việt Nam và sau đó là hai ca khúc tiếng Anh do band tự sáng tác là Rain và Beautiful Life. Kết thúc phần trình diễn Ra khơi cất lên như một cái kết hoàn hảo cho phần trình diễn “bùng nổ” của PAK band và sự phấn khích cực độ của hàng ngàn khán giả.

‘ Phạm Anh Khoa cùng PAK band tạo lực hút “nam châm” với các rock fan Huế

Một gương mặt “kim loại nặng” đến từ TP.HCM Black Infinity đã mang đến những màn trình diễn “cực đỉnh” tiếp tục đốt cháy sân khấu RockStorm 2013 là một đại diện khác đến từ miền Nam – Black Infinity. Black Infinity trở lại với khán giả Huế cùng các bản hit đã quen thuộc Heaven Down Fall, The Secret I và ca khúc ngọt ngào lãng mạn You & I we kill the love tonight. The secret II và Burning all Sunday lại là hai ca khúc hoàn toàn mới nằm trong album đôi "The Illuminati of love and death I & II" sắp phát hành của nhóm.

‘ Black Infinity đốt cháy sân khấu RockStorm

Thỏa lòng mong đợi của các rock fan Huế, Ngũ Cung, ban nhạc được yêu thích nhất RockStorm 2012 đã mở màn với Tấm khăn khô ướt sâu lắng và đượm tình mẫu tử sâu lắng. Lần lượt, Ái Hoa, Cao nguyên đá, Linh tinh tình phộc, đã đưa hàng nghìn bạn trẻ nơi đên trải qua những cung bậc khác nhau của cảm xúc. Phần đặc biệt, “Cùng tiến lên, cùng tiến lên! Nước non Việt Nam ta vững bền” được Ngũ Cung sáng tạo thành phần mở đầu hào hùng của ca khúc Gió bấc, một ca khúc khơi gợi tinh thần dân tộc và tình yêu quê hương đất nước Việt Nam.

‘ Ngũ Cung cùng khúc tráng ca “Gió bấc”

Được “chạy kết” Microwave cho thấy bản lĩnh của một trong những ban nhạc rock “gạo cội” của RockStorm 2013 – thu hút khán giả tới những giây phút cuối cùng. Sau Lối thoát, Bão đêm, Say, Chỉ là giấc mơ, ca khúc Tìm lại của Microwave đã làm cực tốt vai trò khi hàng nghìn bạn trẻ cùng nhảy và hát vang bản hit này.

‘ Microwave khép lại RockStorm 2013 tại Huế

MobiFone RockStorm 2013 đã có một chặng mở đầu thực sự suôn sẻ, khi các thánh địa rock luôn chật kín khán giả vào sân. Hơn 7.000 khán giả tại Hải Phòng và 10.500 khán giả tại Huế là những con số thực sự ý nghĩa nói lên thành công của hai đêm diễn đầu tiên của mùa bão năm nay. Chắc chắn, với sự đầu tư quy mô và sự chuyên nghiệp từ ê-kip sản xuất cho đến các ban nhạc biểu diễn, RockStorm 2013 hứa hẹn sẽ là mang đến những bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu hơn nữa tại các tỉnh thành tiếp theo trên cả nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước