Sợ chạm mặt Jennifer Lopez, P.Diddy từ chối American Idol

TIEU&TOI (Theo B.I.media)-Thứ năm, ngày 22/08/2013 13:00 GMT+7

 Rapper nổi tiếng P.Diddy đã từ chối chiếc ghế giám khảo American Idol vì không muốn làm việc với tình cũ Jennifer Lopez.

Rapper 43 tuổi P.Diddy và Jennifer Lopez từng hẹn hò với nhau 3 năm trước khi đường ai nấy đi vào năm 2001 và dường như sau 12 năm, quá khứ vẫn còn quá nặng nề khiến cho P.Diddy đã phải từ chối chiếc ghế giám khảo mùa thứ 13 của American Idol. Theo nguồn tin của tạp chí Us, lý do từ chối được cho là rapper này không muốn chạm mặt tình cũ vì vẫn cảm thấy sự lúng túng giữa họ.

‘ (Ảnh: Public.fr)

Đây không phải lần đầu tiên tên của ông trùm âm nhạc P.Diddy được nhắc đến với chiếc ghế giám khảo của American Idol. Ngay từ cuối mùa 12, đã có những tin đồn về việc – cùng với nữ ca sĩ Pink - anh đang là đối tượng nhắm đến của hãng FOX. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi FOX đặt bút ký hợp đồng với Jennifer Lopez, hãng đã tự cắt sự hợp tác của mình với P.Diddy.

Vào cuối tuần trước, người tình trẻ Casper Smart của Jennifer Lopez đã vô tình tiết lộ vụ ký hợp đồng trở lại American Idol giữa cô với hãng FOX. Theo tiết lộ của vũ công 25 tuổi thì chữ ký cho sự trở lại của Lopez trị giá 15 triệu USD.

Như vậy, cho đến thời điểm này, 2 chiếc ghế giám khảo mùa 13 của American Idol đã thuộc về Jennifer Lopez và Keith Urban. Chiếc ghế thứ 3 đang được cho là sẽ thuộc về nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke – người đã từng làm việc chung với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Britney Spears và Katy Perry. Theo thông báo, hãng FOX đang có cuộc trò chuyện nghiêm túc với Dr.Luke về sự xuất hiện của anh tại American Idol.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước