“Thị Màu” Ngọc Khuê “đánh bật” Hương Tràm ở Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 06/05/2013 06:58 GMT+7

Ngọc Khuê hát Lạc trên sân khấu Bài hát yêu thích

 “Đánh bật” Hương Tràm vào phút cuối, ca khúc Lạc do ca sỹ Ngọc Khuê thể hiện chính thức trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 4.

Suốt một tháng qua, ca khúc Anh được thể hiện bởi giọng ca Hương Tràm liên tục đứng vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Với số lượng fans đông đảo và lựa chọn dòng nhạc trẻ trung, khán giả ngỡ rằng ca khúc Anh sẽ dễ dàng chiếm lĩnh giải thưởng cao nhất tháng 4.

Thế nhưng, đến những phút cuối cùng trước khi đóng lại tổng đài bình chọn, ca khúc Lạc của nhạc sỹ An Thuyên đã bứt phá thành công, vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng và chính thức trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng trước.

Có mặt trên sân khấu Bài hát yêu thích để nhận giải thưởng, “Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới nhạc sỹ An Thuyên, người đã giúp cô có một ca khúc vừa vặn như “đo ni đóng giầy”. Bên cạnh đó, Ngọc Khuê cũng cảm ơn khán giả đã yêu mến, ủng hộ phần biểu diễn của cô và hy vọng chương trình sẽ có thêm nhiều ca khúc mang âm hưởng dân gian như vậy.

‘ Ngọc Khuê hát Lạc trên sân khấu Bài hát yêu thích

Ở Liveshow tháng 4, nét cá tính độc đáo trong phần biểu diễn của “Thị Màu” khiến người nghe như Lạc vào không gian quen thuộc, mộc mạc với nhiều kỷ niệm thân thương về thủ đô Hà Nội. Sự bứt phá ngoạn mục của ca khúc Lạc đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dòng nhạc dân gian cũng như giọng hát đầy ma mị của cô ca sỹ trẻ Ngọc Khuê với người yêu nhạc.

Trở lại với đêm nhạc tối qua (5/5), Bài hát yêu thích đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc với đa dạng thể loại âm nhạc khác nhau. Nếu như mở màn với 5 phần biểu diễn của các ca sỹ trẻ tài năng: Lê Việt Anh với Con ma, Lynk Lee với Ngày ấy bạn và tôi, Dương Cầm và Huy Quyết với Gọi tên em, Trung Quân Idol cũng Lạc, Vũ Hạnh Nguyên mạnh mẽ Vô tâm... thì phần thứ hai của chương trình lại giúp khán giả sâu lắng với dòng nhạc dân gian đương đại qua sự thể hiện của ca sỹ Quang Hào, Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi. Sau đó, liveshow tháng 5 khép lai với sự kết hợp lần đầu tiên giữa Diva Mỹ Linh và Tấn Minh ở bản Hit Mong anh về (Dương Cầm sáng tác) và cuối cùng là Hà Okio với thông điệp từ chính tên ca khúc Đừng bao giờ hết hy vọng.

Bài hát yêu thích tháng 5 đã thành công với bữa tiệc âm nhạc ngọt ngào. Và sau ca khúc Lạc, chủ nhân tiếp theo của giải thưởng Bài hát được yêu thích nhất sẽ được công bố trong Liveshow tháng 6. Quý vị hãy bình chọn cho ca khúc chiếm nhiều cảm tình nhất trên website của chương trình và đừng bỏ lỡ Bài hát yêu thích vào 21h Chủ nhật (2/6) được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước