Tùng Dương: "Độc đạo sẽ là sự tổng hòa của những sáng tạo"

P.V-Thứ bảy, ngày 16/11/2013 09:00 GMT+7

 24/11 sẽ là ngày đặc biệt của Tùng Dương và những khán giả hâm mộ giọng hát của anh. Lý do? Trong ngày này, khán giả không chỉ được đón nhận album mới nhất của Tùng Dương mà còn được thưởng thức live concert anh kết hợp với nghệ sĩ Nguyên Lê mang tên Độc đạo.

Tháng 11 và tháng 12, những người yêu nghệ thuật Hà Nội sẽ được thưởng thức rất nhiều những chương trình ca nhạc đặc biệt của những tên tuổi đặc biệt mà khi nhắc đến họ, đó giống như sự bảo chứng cho những chương trình đẳng cấp và chuyên nghiệp. Có thể kể đến liveshow Cánh cung của nhạc sĩ Đỗ Bảo, liveshow Người đàn bà yêu của ca sĩ Thanh Lam – hai chương trình lớn đang nhận được rất nhiều sự chú ý - và một live concert không thể không kể đến là Tùng Dương và Nguyên Lê.

Vậy có gì để chờ đợi ở live concert Tùng Dương – Nguyên Lê?

Trả lời cho câu hỏi này, Tùng Dương cho biết: "Đến với live concert Độc đạo của Dương và anh Nguyên Lê, khán giả sẽ không chỉ được nghe những ca khúc mới nằm trong album Độc đạo mà còn hơn thế, sẽ có nhiều ca khúc của Dương được khán giả yêu thích cũng sẽ được trình diễn lại. Nói ngắn gọn là các bạn sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc hit của Dương từ trước đến nay, tuy nhiên, những ca khúc này sẽ được khoác lên mình những chiếc áo mới thông qua những bản phối được thể hiện bởi anh Nguyên Lê".

"Độc đạo live concert sẽ là sự tổng hòa của những sáng tạo về âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng như sự kết hợp nhuần nhuyễn của những người nghệ sĩ tài hoa" - Tùng Dương nói thêm.

Ngoài sự xuất hiện chính của Tùng Dương, Độc đạo còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nước ngoài như Julia Sarr - nữ ca sỹ dòng nhạc jazz, soul và world music - đến từ Paris và nữ ca sỹ nhạc jazz Himiko Paganotti của Nhật Bản. Cả hai sẽ cùng kết hợp với Tùng Dương trong những phần hát song ca và những phần kết hợp này theo nam ca sĩ sinh năm 1983 bật mí "chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy thú vị và sáng tạo".

Cũng trong chia sẻ với VTV Online, Tùng Dương cho biết album phòng thu thứ 4 Độc đạo của anh sẽ lùi ngày ra mắt. Thay vì ngày 11/11, Độc đạo sẽ được phát hành vào 24/11, đúng ngày diễn ra live concert Độc đạo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước