Tùng Dương mãn nguyện với sản phẩm âm nhạc mới

N.A-Chủ nhật, ngày 13/10/2013 09:57 GMT+7

 Sau nhiều tháng tập trung cho công việc thu âm tại Pháp, master album mới Độc đạo của Tùng Dương đã hoàn tất. Nam ca sĩ tỏ ra khá hài lòng.

Độc đạo là tên album mới sắp được phát hành của Tùng Dương – sau album Liti. Trong album lần này, nam ca sĩ đã kết hợp với nghệ sĩ Nguyên Lê. Để hoàn thành công việc thu âm, trong thời gian qua Tùng Dương đã phải thực hiện nhiều chuyến đi đến Pháp – nơi nhạc sĩ Nguyên Lê đang sinh sống và làm việc - và sau nhiều chuyến đi, phần master của Độc đạo cuối cùng cũng đã được hoàn thành.

‘ Tùng Dương và nghệ sĩ Nguyên Lê. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chia sẻ cảm xúc, nam ca sĩ của Chiếc khăn Piêu nói anh vô cùng mãn nguyện và hài lòng. Anh cũng cho biết Live concert Tùng Dương – Nguyên Lê: Độc đạo sẽ chính thức ra mắt khán giả Hà Nội vào 24/11.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với VTV News, khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự hợp tác với Nguyên Lê, Tùng Dương nói: “Dự án được bắt nguồn từ Chiếc khăn Piêu – ca khúc đã được anh Nguyên Lê hòa âm, phối khí và gặt hái rất nhiều thành công trong năm qua Anh Nguyên Lê cũng là một trong những nghệ sĩ Tùng Dương rất ngưỡng mộ, vì vậy, Dương cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được anh đồng ý làm nhà sản xuất và hợp tác trong dự án lần này”.

Tùng Dương cũng cho rằng anh đang ở ngưỡng sung mãn nhất của tuổi trẻ, ở phong độ tốt nhất để cống hiến và sáng tạo.

“Dương là người lúc nào cũng tâm huyết với nghệ thuật và cũng chỉ mong mình làm được gì đó cho nghệ thuật”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước