Usher – Shakira: Sẽ tham gia The Voice Mỹ mùa 4

-Thứ ba, ngày 18/09/2012 10:38 GMT+7

Shakira và Usher sẽ là những huấn luyện viên mới của The Voice phiên bản tại Mỹ trong mùa thứ 4

Ca sĩ Usher và Shakira sẽ là hai huấn luyện viên mới của chương trình The Voice mùa thứ 4 của Mỹ. Cả hai sẽ thay thế vị trí của Christina Aguilera và Cee Lo Green.

The Voice phiên bản Mỹ vừa khởi động mùa thứ 3, tuy nhiên, hiện đã có thông tin chính thức về huấn luyện viên của chương trình này trong mùa thứ 4. Theo như thông tin từ chương trình, sẽ có sự thay đổi về thành phần huấn luyện viên, theo đó, Usher và Shakira sẽ là hai huấn luyện viên mới, thay thế cho vị trí của Christina Aguilera và Cee Lo Green.
Lý do Christina Aguilera xin rút khỏi vị trí giám khảo của chương trình thực tế đang rất được chú ý là bởi cô muốn dành thời gian cho tour diễn cá nhân và tuyên truyền cho album mới “Lotus”. Trong khi đó, lý do của Cee Lo là anh đang làm việc với NBC cho show mới của chính anh. Tuy nhiên, cũng theo thông báo từ chương trình, cả hai vị sẽ quay trở lại trong mùa thứ 5.
Chủ tịch của NBC Entertainment Robert Greenblatt nói: “Tham gia show này đòi hỏi một lượng thời gian vô cùng lớn và chúng tôi rất vui vì sự giúp đỡ tận tụy của Christina và Cee Lo”.
Như vậy, sau khi mùa thứ 3 kết thúc trong năm nay, khán giả Mỹ sẽ được chào đón The Voice với 4 huấn luyện viên: Adam Levine, Blake Shelton, Usher và Shakira.
N.A

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước