Văn Mai Hương tung single mới Ngày gần anh

NT-Thứ năm, ngày 26/06/2014 18:26 GMT+7

Hôm nay (26/6), Văn Mai Hương chính thức phát hành single Ngày gần anh - một sáng tác mới của nhạc sỹ Huy Tuấn. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Văn Mai Hương trong năm 2014.

Ngày gần anh được nhạc sỹ Huy Tuấn viết riêng cho giọng hát Văn Mai Hương và cũng là ca khúc đầu tiên trong album sắp tới của nữ ca sỹ “Mười tám +”, dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2014. Nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ, ca khúc này anh viết trong một buổi chiều khi đang ngồi trên xe từ phim trường trở về nhà.

Nhạc sỹ Huy Tuấn muốn dành cho Văn Mai Hương một ca khúc đặc biệt, lột tả tình cảm của một cô gái trẻ và cũng xuất phát từ những chuyện tình cảm của Văn Mai Hương thời điểm đó. Ngày gần anh mang đến nỗi buồn cùng với niềm hi vọng trong tình yêu. Đó là một tình cảm ngọt ngào, trong sáng và không bi lụy.

Văn Mai Hương thu âm ca khúc Ngày gần anh trong một buổi chiều. “Khi đó tôi rất buồn và cảm thấy chênh vênh trong chuyện tình cảm. Tôi có một mong muốn được yên ổn và tôi tìm được điều đó trong phòng thu, khi hát Ngày gần anh. Đây là ca khúc mà tôi tìm kiếm rất lâu bởi vì bài hát đã nói đúng tâm trạng của mình với những nỗi niềm thẳm sâu, chứ không phải nói về nỗi đau đơn thuần. Tôi thu âm một lần duy nhất và nhạc sỹ Huy Tuấn muốn giữ bản thu âm đó”- Văn Mai Hương chia sẻ.

Văn Mai Hương và ê-kíp dự định sẽ quay MV Ngày gần anh tại nước ngoài và cô mong muốn sẽ có được một sản phẩm nghệ thuật ưng ý dành tặng cho những người yêu nhạc.

Ngày gần anh được phát hành online trên tất cả các hệ thống vào ngày 26/6.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước