Văn Mai Hương quấn quýt bên Sơn Tùng M-TP

NT, Ảnh: Hardy Yuen-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 06:41 GMT+7

Cặp đôi mới của V-Pop là Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện đầy cá tính, trẻ trung trong bộ ảnh thời trang sắc màu do Travis Nguyễn thực hiện.

Travis Nguyễn chia sẻ, đang là những ngày nắng rực rỡ của mùa hè, cũng là mùa thể thao, chuẩn bị World Cup 2014, anh quyết định thực hiện bộ ảnh với phong cách “sport chic” và thuyết phục Văn Mai Hương cùng Sơn Tùng M-TP làm người mẫu. Đây cũng là gợi ý thú vị về thời trang giúp các bạn trẻ sẽ cảm nhận được một mùa hè đầy năng động và sảng khoái cùng tinh thần giải trí và thể thao.

Văn Mai Hương cùng Sơn Tùng M-TP đang trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Nga. Họ chuẩn bị tham gia chương trình ca nhạc đặc biệt do đạo diễn Việt Tú và nhạc sỹ Huy Tuấn dàn dựng có tên Đêm Việt Nam, dự kiến sẽ có khoảng 3.000 khán giả tham gia.

Chương trình còn có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Phi Nhung, Tuấn Hưng và Hoàng Tôn. Từ Nga… Văn Mai Hương chia sẻ: “Hương và M-TP cùng Hoàng Tôn đã đi tham quan một số địa danh nổi tiếng tại Moscow. Được đến Nga và hát cho khán giả xa Tổ quốc nghe những giai điệu tự hào của người Việt là một niềm vinh dự lớn. Tất cả các nghệ sỹ đang háo hức để hát phục vụ cho khán giả người Việt tại đây”.

‘ Dự kiến, Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP sẽ có màn song ca độc nhất vô nhị trong Đêm Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước