VIDEO: Bầu Kiên bị tạm giam: VPF ra sao?

Quốc Khánh-Thứ tư, ngày 22/08/2012 07:00 GMT+7

Ngay sau khi PCT Nguyễn Đức Kiên bị tạm giam, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã có văn bản trả lời VTV về ảnh hưởng của vụ việc trên với VPF và các giải đấu mà VPF tổ chức.

Việc "bầu" Kiên (áo trắng) bị bắt tạm giam ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới nền bóng đá Việt Nam trong thời gian tới (Ảnh: VTV.vn)
Hôm qua (20/8), Phó Chủ tịch VPF kiêm chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Nguyễn Đức Kiên đã bị khởi tố và bắt tạm giam để các cơ quan chức năng điều tra về các hoạt động kinh doanh ở một số công ty mà ông Nguyễn Đức Kiên giữ cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Ngay sau khi thông tin Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Kiên bị tạm giam được xác nhận, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã có văn bản trả lời VTV về hệ lụy của scandal trên với VPF cũng như các giải đấu trong nước mà VPF tổ chức. “Việc anh Nguyễn Đức Kiên gặp sự cố không hay vừa qua không liên quan gì tới VPF. Đó là chuyện cá nhân của anh Kiên. Điều này cũng không ảnh hưởng gì đến hoạt động của VPF”, Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng nhấn mạnh.
Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn hoài nghi về lời khẳng định trên của ông Võ Quốc Thắng. Và ai cũng hiểu rằng, việc ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt tạm giam ít nhiều đã gây ra những ảnh hưởng nhất định đến thị trường tài chinh, chứng khoán và cả bóng đá nữa. Nhưng ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực đến nền bóng đá Việt Nam thì tất cả đều phải chờ trong thời gian tới.
Mời qu‎ý vị và các bạn theo dõi VIDEO dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này:
Tin bài liên quan:

VPF họp Đại hội cổ đông lần thứ I

VPF chính thức đi vào hoạt động tuần tới


Hậu bản quyền truyền hình: VPF muốn xã hội hóa bóng đá Việt

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước