Barca như ngồi trên đống lửa với chấn thương của Messi

T.K (Theo Marca)Cập nhật 09:31 ngày 22/08/2013

 Hòa 1-1 trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico, Barca rộng cửa để hạ đo ván đối thủ trên sân nha Nou Camp nhưng hung tin đã ập đến.

Khi hiệp 2 trở lại, khán giả trên sân có đôi chút bất ngờ khi bảng điện tử thông báo Messi được thay ra bởi Fabregas. Trong hiệp 1 thi đấu không thực sự tỏa sáng, việc ngôi sao số 1 thế giới bị cho ra nghỉ là một dấu hỏi lớn. Không có Messi, tân binh Neymar sắm vai người hùng với bàn thắng san hòa tỉ số bằng cú đánh đầu ở phút 66. Trước đó, người cũ David Villa thực hiện lời hứa trước trận là ghi bàn vào lưới Barca sau khi tiền đạo này chuyển sang Atletico cách đây ít tuần.

‘ Messi bị thay ra khi hiệp 2 trở lại (Ảnh: Getty)

Sau trận hòa 1-1 ở Vicente Calderon, các cổ động viên mới tá hỏa khi nghe hung tin từ BLĐ Barca. Ngôi sao người Argentina đã gặp phải chấn thương đùi trái. Và tình hình cụ thể của Messi chỉ được thông báo chính thức vào thứ 5 tới sau cuộc kiểm tra y tế kỹ lưỡng.

Trước đó, trong chuyến du đầu mùa Hè, Messi cũng đã dính chấn thương và nhiều lo ngại được đặt ra về phong độ của siêu sao có biệt danh El Pulga này. Tuy nhiên, Messsi đã đập tan mọi hoài nghi với cú đúp vào lưới Levante ở vòng khai màn La Liga và xuất phát ngay từ đầu trận đấu rạng sáng nay. Và giờ đây, các cule lại có lí do để nghi ngờ về phong độ xuất chúng của Messi thời gian tới nếu chấn thương gặp phải là nghiêm trọng.