Chủ tịch Bayern chê bai màn trình diễn "thiếu muối" của CLB

H.M (dịch)Cập nhật 08:15 ngày 24/04/2014

Theo ông Beckenbauer, Bayern Munich đã tự dâng chiến thắng cho Real Madrid.

Chủ tịch danh dự của Bayern Munich – huyền thoại Franz Beckenbauer tỏ ra rất không hài lòng khi Hùm xám “mất nanh” tại Bernabeu và để đối phương giành lấy chiến thắng.

Thất bại 0-1 trên sân khách chưa hẳn là kết quả quá tồi khi trong tay Bayern còn một trận lượt về nữa, tuy nhiên, xét ở vị thế của một nhà vô địch, điều đó là rất khó có thể chấp nhận. Chẳng vậy mà ngay sau trận đấu, Chủ tịch danh dự của CLB – ông Franz Beckenbauer đã lập tức lên tiếng chỉ trích màn trình diễn “thiếu muối” tại Bernabeu của các hảo thủ Hùm xám.

Ông nói: “Tôi chưa từng thấy Real Madrid phòng ngự hay bao giờ. Có chăng là Bayern đã quá dễ dãi với đối thủ. Họ chơi rất thiếu tính bùng nổ và họ chẳng có một cú đấm nào”.

Lý giải thêm về việc các “hậu bối” chơi kém ấn tượng trong chuyến hành quân tới xứ đấu bò, ông Beckenbauer cho biết thêm: “Có thể, Bayern đã bị bất ngờ với cách tiếp cận trận đấu của Real. Đây có thể nói là một trong những trận đấu hay nhất của Real mà tôi từng được xem. Họ thay đổi nhịp điệu trận đấu tùy theo ý thích của họ. Họ tấn công một cách bất ngờ rồi lại nhanh chóng trở lại với nhiệm vụ phòng thủ. Nếu tỉ số là 3-0 trước khi hết hiệp 1, trận đấu nên dừng lại luôn”.

“Madrid đã chơi rất hay, họ nhanh hơn, quyết liệt hơn và đó là một chiến thắng xứng đáng. Còn một trận đấu nữa để Bayern Munich cố gắng nhưng nguy hiểm vẫn luôn rình rập”, cựu tuyển thủ huyền thoại người Đức kết lại.