Chuyển nhượng 24H: Man City săn “sao” của Milan

HM (Tổng hợp)Cập nhật 09:11 ngày 09/06/2013

 Trong khi Man City quyết săn bằng được “sao” của Milan, El Shaarawy thì Man Utd quyết định chi 47 triệu euro để đưa Cesc Fabregas về Old Trafford.

Man City săn “sao” của Milan: Tờ nhật báo thể thao uy tín của Italia La Gazzetta dello Sport khẳng định rằng AC Milan đang cân nhắc lời đề nghị trị giá 40 triệu euro mà Man City dành cho Stephan El Shaarawy. Ngoài Man City, El Shaarawy còn được liên hệ tới hai đội bóng Anh khác là Arsenal và Manchester United.

‘ El Shaarawy sẽ cập bến Etihad trong hè này? (Ảnh: Getty)

Atletico Madrid chi 15 triệu euro để săn David Villa: Theo tờ nhật báo Sport, Atletico Madrid sẵn sàng chi 15 triệu euro để có được sự phục vụ của David Villa từ Barcelona.

Real quyết chi đậm vì Juan Mata: Nhật báo Sport cho hay, phía Madrid sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ cựu cầu thủ của Valencia này. Trước đây, Mata từng có 4 năm gắn bó với học viện đào tạo trẻ của Real Madrid trước khi đầu quân cho đội chủ sân Mestalla.

Man Utd quyết giành giật Fabregas với Arsenal: Theo tờ The Sun của Anh, CLB Man Utd vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Barca trong mùa chuyển nhượng hè 2013, và sẽ “chiến” với Arsenal đến cuối cùng trong thương vụ này. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 47 triệu euro để đưa cựu thủ quân Pháo thủ về Old Trafford.

Rooney tiến hành gặp gỡ 2 đội bóng Premier League để bàn về tương lai: Thông tin từ Goal.com khẳng định rằng Wayne Rooney đã có cuộc gặp với đại diện của 2 đội bóng trong cùng 1 ngày. Thời gian, địa điểm xảy ra cuộc đàm phán cũng như danh tính của đội bóng không được tiết lộ, nhưng nó diễn ra vào những ngày đầu tháng 6 này. Nếu thông tin trên đúng sự thực thì ngày Rooney rời M.U không còn xa nữa.

‘ Ngày Rooney rời Old Trafford đã không còn xa!? (Ảnh: Mail)

Athletic Bilbao chia tay HLV Bielsa: Athletic Bilbao xác nhận họ đã chia tay HLV Marcelo Bielsa sau hai năm gắn bó. Marcelo Bielsa lên dẫn dắt Athletic Bilbao vào năm 2011, mang lại nhiều thành công, đặc biệt là việc lọt vào chung kết Europa League và Cúp Nhà Vua mùa 2011/12.

Man Utd mua Kaka, tại sao không? Theo nhật báo Marca, Kaka có thể rời Madrid trong mùa hè này và điểm đến của anh sẽ là Old Trafford. Tuy nhiên, cả Man Utd lẫn Kaka chưa có phản hồi nào từ thông tin trên.