David Moyes sắp "ném" tiền của Sir Alex ra cửa sổ

Kim Ngân (dịch)Cập nhật 10:15 ngày 04/10/2013

 Ngôi sao rất được kì vọng của sân Old Trafford, bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex - Wilfried Zaha, rất có thể sẽ phải rời Nhà hát của những giấc mơ khi chưa có dịp đền đáp tấm chân tình mà người hâm mộ dành tặng.

Wilfried được liệt vào hàng sao trẻ tài năng nhất của bóng đá Anh và do đó, anh cần một chỗ đứng vững chắc trong đội hình nhằm tìm kiếm suất tham dự World Cup cùng Tam Sư vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, nếu tiếp tục ở lại với Man Utd, sự nghiệp của Zaha thật sự sẽ bị đe doạ bởi tính cho đến thời điểm hiện tại, không có bất kì dấu hiệu nào cho thấy David Moyes thật sự đang lưu tâm đến Wilfried Zaha.

‘ Wilfried Zaha nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Old Trafford khi chưa có bất kì cơ hội thể hiện bản thân nào

Zaha chính là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex tại sân Old Trafford. Ngôi sao 21 tuổi này đã 3 lần có tên trong danh sách thi đấu dưới thời tân HLV David Moyes, trong các trận đấu gặp Swansea, Crystal Palace (Premier League) và Liverpool (Capital One Cup) nhưng chưa một lần được rời khỏi băng ghế dự bị để xỏ giày, ra sân chơi bóng.

Được biết, Wilfried Zaha muốn được đi “du học” nhưng bến đỗ phải là một đội bóng có tầm cỡ. Crystal Palace đang ra sức kêu gọi viên ngọc quý này về lại với nơi mà anh đã ra đi tuy nhiên Swansea, West Brom, Stoke và Newcastle cũng đang cạnh tranh rất quyết liệt.

Từ ngày về nắm quyền tại Man Utd, David Moyes chưa nhận được tuyệt đối sự tin tưởng từ các CĐV nơi đây đặc biệt là trong bối cảnh thành tích của "bầy Quỷ" đang vô cùng bết bát. Nếu tiếp tục ném 15 triệu bảng của Sir Alex ra ngoài cửa sổ, rắc rối lớn thật sự có thể sẽ xảy đến với vị chiến lược gia người Scotland này.